Fall Guys liệu có sớm cập bến nền tảng mobile và Xbox?

Theo như những tiết lộ của Mediatonic, nhà phát triển Fall Guys hiện sẽ bỏ ngỏ khả năng phát triển trò chơi trên nền tảng mobile và Xbox.

Có thể nói thì Fall Guys đã ngay lập tức tạo ra được điểm nhấn đầy độc đáo của mình sau khi ra mắt vào ngày 4/8 vừa qua. Trò chơi này nhanh chóng chiếm giữ mọi sự chú ý của người chơi với con số ấn tượng hơn 7 triệu lượt bán ra trên Steam và trở thành một trong những tựa game PS Plus phổ biến nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên thì tính đến thời điểm này, Fall Guys mới chỉ xuất hiện trên PC và PS, một sự khởi đầu khá khiêm tốn so với tiềm năng mà nó đang sở hữu. Và trả lời cho thắc mắc này, Mediatonic - nhà phát triển Fall Guys mới đây đã chính thức lên tiết lộ về tương lai của trò chơi.

"Hiện tại, trọng tâm chính của chúng tôi là cải thiện trải nghiệm Fall Guys trên PC và PS lên mức tốt nhất có thể. Chúng tôi cần phải xây dựng được một niềm tin ở người hâm mộ rằng chúng tôi có thể hỗ trợ và đảm bảo rằng trò chơi luôn duy trì được sự cuốn hút" -  lead designer, Joe Walsh chia sẻ.

Theo Walsh, việc Fall Guys tiến đánh các nền tảng khác "chưa phải là điều nên làm ở thời điểm này", đội ngũ của anh muốn tập trung nỗ lực mang đến nhiều nội dung đa dạng hơn, cải thiện tối đa trải nghiệm của chơi hơn nữa.

Có thể nói thì lựa chọn của Mediatonic hiện là rất đúng đắn. Thực tế thì đã có nhiều hoài nghi cho rằng Fall Guys sẽ nhanh chóng hết hot ngay một khi người dùng đã quá quen với những content cơ bản của game, và điều mà Mediatonic thực sự cần làm lúc này là đa dạng hóa chúng, củng cố một nền móng vững chắc cho Fall Guys trước khi nghĩ đến những dự án mở rộng trong tương lai.