Fallout 4: New Vegas - Huyền thoại RPG tái hiện với đồ họa đẹp điên dại

Đội ngũ F4NV tung video gameplay mới của Mod đồ họa Fallout 4: New Vegas vào đúng ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt tựa game

Fallout: New Vegas vừa tròn 10 tuổi vào ngày 20 tháng 10. Để kỷ niệm 10 năm ra mắt huyền thoại này, nhóm F4NV đã chia sẻ tiến trình thực hiện mod đồ họa dựa trên tựa game ban đầu. Bản mod sử dụng Creation Engine của Fallout 4 với mục đích "tái hiện toàn bộ trải nghiệm New Vegas".

Fan hâm mộ Fallout đã biết về bản mod này trong một thời gian dài, từ khi tài khoản Twitter của dự án mod bắt đầu hoạt động vào giữa năm 2017, với video gameplay đầu tiên được tiết lộ vào đầu năm 2018. Sau đó, các cập nhật phát triển của bản mod đã thưa thớt hơn và phải dến ngày 20 tháng 10, đội ngũ modder mới chia sẻ gameplay mới của bản mod. Đoạn gameplay mới chắc chắn đã trấn an được sự lo lắng trước đó của nhiều fan hâm mộ. Bản mod vẫn đang được hoàn thiện từng ngày và rất đáng để chờ đợi. Các video trước đó của F4NV có xu hướng tập trung vào một cảnh hoặc chỉ một cơ chế trò chơi, còn video mới cho thấy nhiều địa điểm trong Fallout 4 cùng những công việc đội ngũ đã thực hiện để tái tạo môi trường sa mạc của Mojave Wasteland.

Video gameplay mới vẫn tuân theo chủ đề trước đây, với rất nhiều pha hành động, các trận chiến nơi nhân vật bắn nổ tung lũ quỷ và bọ cạp độc. Tuy nhiên, người xem cũng được tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng như chơi đùa với chú chó săn trong khi phiêu dạt. Tất cả những yếu tố trên đều góp phần tạo thành một đoạn trailer đậm chất Fallout. Mặc dù đoạn gameplay mới là bằng chứng cho thấy bản mod đang được hoàn thiện, nhưng nhóm F4NV vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức của mod đồ họa này. Nếu muốn tìm hiểu thêm về dự án mod Fallout 4: New Vegas, bạn đọc có thể truy cập trang web f4nv.com.