Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact

Một danh sách tóm tắt nhanh tất cả nhân vật Genshin Impact mới sắp xuất hiện trong thời gian tới.

Mặc dù Genshin Impact khi ra mắt đã có sẵn 24 nhân vật khác nhau để các bạn có thể thu thập và nâng cấp, một con số khá lớn nhưng nhà phát triển MiHoYo vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện danh sách này. Cùng với những khu vực và tính năng mới như các lễ hội đặc biệt trong game thì bản cập nhật tới của Genshin Impact cũng sẽ dần mở thêm một số lượng lớn các nhân vật mới mà bạn có thể thu thập thông qua "loot crates" hoặc tham gia các sự kiện đặc biệt.

Mặc dù vẫn chưa đầy đủ nhưng đa số các nhân vật trong danh sách này đều đã xuất hiện trong các bản thử nghiệm beta kín bên Trung Quốc hoặc đã được xác nhận một vài lần trước khi ra mắt, còn các nhân vật khác thì hầu như chỉ là tin đồn mà thôi.

Xiao 

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 1.

Hệ: Anemo (gió)

Vũ khí: Polearm

Xiao là một nhân vật có thể chơi được trong hầu hết các các bản thử nghiệm beta bên Trung Quốc của Genshin Impact nhưng lại biến mất một cách bí ẩn khi game được ra mắt. Mặc dù Xiao hiện đang đóng vai trò là một NPC mà người chơi sẽ gặp khi đang làm nhiệm vụ, nhưng nhân vật này được dự kiến là xuất hiện ở một thời điểm nào đó trước khi bản cập nhật lớn 1.1 ra mắt vào tháng 11. Cũng có khả năng là Xiao sẽ được thêm vào như một phần thưởng loot box trong sự kiện sắp tới nhưng đây chỉ là phỏng đoán thôi nhé.

Về phần kỹ năng nhân vật thì Xiao rất mạnh. Những đòn đánh thường của Xiao hoàn toàn xứng danh với những nhân vật sử dụng polearm làm vũ khí. Đó là chưa kể nhân vật này có khả năng lướt về phía trước và gây sát thương hệ gió cực kỳ mạnh và còn có thể thi triển khi đang ở trên không nữa. Bên cạnh đó thì kỹ năng lướt có thể thực hiện 2 lần giúp bạn có thêm tính di động trong giao tranh hoặc thám hiểm. Khi sử dụng Elemental Burst, Xiao sẽ bị rút máu liên tục nhưng đổi lại được mở rộng phạm vi tấn công, sát thương và khả năng nhảy cao. Ngoài ra thì nó cũng chuyển đổi tất cả sát thường mà nhân vật này gây ra thành sát thương hệ gió.

Ayaka

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 2.

Hệ: Cryo (băng)

Vũ khí: Kiếm

Ayaka được giới thiệu lần đầu trong đợt thử nghiệm beta kín đầu tiên bên Trung Quốc nhưng lại nhanh chóng "bốc hơi" ngay sau đó và chưa một lần nào xuất hiện lại. Nguyên nhân có thể là do nhân vật này đến từ vùng Inazuma, nơi đóng vai trò là bối cảnh chính cho chương 3 của mạch truyện sẽ được thêm vào thông qua bản cập nhật vào năm sau. Cũng có tin đồn rằng Ayaka sẽ được tặng miễn phí cho người chơi khi đạt đến cấp Adventure Rank 42, nhưng đây chỉ là kết luận dựa trên dữ liệu từ các máy chủ thử nghiệm beta nên không có gì đảm bảo điều đó khi Ayaka được ra mắt chính thức cả.

Điều mà chúng ta có thể chắc chắn đó là Ayaka là một kiếm sư hệ băng với khả năng né đặc biệt khiến cho nhân vật này trở nên gần như bất khả chiến bại, tựa tựa như khi Mona biến thành nước khi né vậy. Kỹ năng nguyên tố của Ayaka sẽ gây sát thương hệ băng lên tất cả các kẻ địch xung quanh trong một phạm vị nhỏ xung quanh Ayaka, trong khi đó thì chiêu Elemental Burst của cô ấy sẽ phóng ra một làn sóng các lưỡi kiếm băng từ từ tách ra theo ba hướng khác nhau.

Zhongli

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 3.

Hệ: Geo (đất)

Vũ khí: Polearm

Nếu như bạn đã hoàn thành hết tất cả các nhiệm vụ của cốt truyện thì chắc chắn đã gặp Zhongli rồi, và có tin đồn rằng anh chàng này sẽ là nhân vật mà người chơi có thể sử dụng trong bản cập nhật 23 tháng 11 sắp tới như là phần quà kết thúc phần còn lại của cốt truyện vùng Liyue. Giống như hầu hết các nhân vật khác, Zhongli sẽ chỉ được thu thập thông qua các loot box và đây là một nhân vật 5 sao nên khả năng bạn nhận được anh chàng này sẽ cực kỳ thấp.

Tuy nhiên, nếu bạn nhận được thì quả thật bạn là một người may mắn bởi hiện nay rất ít nhân vật có khả năng sử dụng polearm và Zhongli lại có vẻ rất mạnh nữa. Các đòn đánh thường thì chắc các bạn cũng đoán được là nó sẽ như thế nào, bên cạnh đó thì kỹ năng hệ đất của Zhongli cực kỳ hữu dụng, nhất là khi bạn đang đi săn mỏ quặng.

Kỹ năng của Zhongli sẽ gây sát thương hệ đất lên các kẻ địch xung quanh và nếu bạn giữ càng lâu thì anh ấy sẽ gồng lên và giải phóng một vụ nổ làm vỡ bất kỳ vật thể hệ đất nào như khiên đá hay mỏ quặng. Khi Zhongli dùng chiêu Elemental Burst sẽ triệu hồi một meteor làm hóa đá các kẻ địch, hiệu ứng tương tự như khi bạn đóng băng kẻ địch bằng phép hệ băng.

Childe

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 4.

Hệ: Hydro (nước).

Vũ khí: Cung và dao găm.

Cũng giống như Zhongli, Childe cũng là đã xuất hiện trong game như một nhân vật NPC và cũng được đồn thổi là người chơi có thể thu thập sau bản cập nhật vào tháng 11. Bạn sẽ gặp Childe trong chương đầu tiên ngay sau khi bạn đến Liyue và về căn bản thì anh chàng này làm việc cho các nhân vật phản diện lớn trong Genshin Impact.

Điều khiến cho Childe trở nên hấp dẫn đó chính là nhân vật này có thể hoán đổi qua lại giữa đánh tầm xa và cận chiến. Childe sử dụng cung với sát thường bình thường nhưng khi gồng lên thì sẽ gây sát thương hệ thủy, và kỹ năng nguyên tố giúp Childe hoán đổi qua lại giữa dao găm và polearm để thực hiện các hành động trong phạm vi gần. Đặc biệt là kỹ năng này không hề có thời gian hồi chiêu nên bạn có thể hoán đổi bất cứ lúc nào tùy vào tình huống bạn gặp. Bên cạnh đó thì chiêu Elemental Burst sẽ thay đổi dựa trên vũ trí mà bạn đang sử dụng. Nếu như bạn đang dùng cung thì bạn sẽ bắn ra một phát đạn hệ thủy lớn hệ để hạ gục kẻ địch, còn nếu bạn dùng dao găm thì Childe sẽ thực hiện một cú chém lớn. Ngoài ra, nếu bạn đánh trúng kẻ địch với đòn Elemental Burst đầu tiên rồi tiếp tục đánh trúng với đòn Elemental Burst thứ hai thì sẽ càng gây sát thương cao hơn.

Xinyan

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 5.

Hệ: Pyro (lửa).

Vũ khí: Claymore (kiếm lớn).

Xinyan là nhân vật thứ 3 được đồn đoán sẽ xuất hiện vào tháng 11. Dù chỉ là lời đồn nhưng nó lại khá là thuyết phục vì nhân vật này cũng đến từ Liyue, nơi đóng vai trò là bối cảnh chính của chương hiện tại. Xinyan chỉ là nhân vật 4 sao nên khả năng bạn thu thập được thông qua loot box sẽ cao hơn. Ngoài ra thì chúng ta không biết thêm gì nhiều về cô gái này ngoài việc cô ấy là một nhạc sĩ địa phương.

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 6.

Đòn đánh thường của Xinyan khá là bình thường như bao nhân vật sử dụng claymore khác, nhưng kỹ năng nguyên tố của cô ấy có khả năng vung cây đàn-rìu trong một phạm vi rộng theo hình tròn. Với mỗi kẻ địch bị đánh trúng, Xinyan sẽ nhận được một lá chắn lửa ngày càng mạnh. Còn về chiêu Elemental Burst thì Xinyan sẽ chơi một bản nhạc rock bằng cây đàn guitar đẩy lùi kẻ địch lại và nhóm cháy mặt đất xung quanh cô ấy.

Diona

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 7.

Hệ: Cryo (băng).

Vũ khí: Cung.

Diona là nhân vật cuối cùng được đồn đoán sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tháng 11 sắp tới. Cô gái này là một cung thủ nhỏ nhắn xuất hiện trở lại lần đầu tiên trong các bản thử nghiệm beta kín bên Trung Quốc, tuy nhiên chúng ta không có thông tin gì nhiều về nhân vật này ngoài việc cô ấy là một nhân viên phục vụ quán bar ở Mondstadt.

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 8.

Theo như một thành viên của Reddit là Polonoid75, người đã từng thu thập rất nhiều thông tin hữu ích từ các server thử nghiệm cho biết rằng tuy vẫn chưa rõ kỹ năng nguyên tố là gì nhưng chiêu Elemental Burst của Diona sẽ đập vỡ một ly cocktail xuống mặt đất vừa để gây sát thương lên kẻ địch, vừa hồi máu cho những đồng đội đứng trong phạm vi ảnh hưởng của chiêu thức.

Baizhu

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 9.

Hệ: Dendro (thiên nhiên)

Vũ khí: ???

Sau một loạt các nhân vật được đồn là sẽ ra mắt thì bây giờ chúng ta đến với những nhân vật đã được xác nhận sẽ ra mắt nhưng vẫn chưa biết là khi nào. Theo như dự đoán thì có thể Baizhu sẽ sớm xuất hiện do anh chàng này đến từ vùng Liyue vốn đã có mặt trong trò chơi. Baizhu lần đầu được nhìn thấy xuất hiện trong bản thử nghiệm beta kín ở Trung Quốc với vai trò là một NPC nhưng đã biến mất khỏi trò chơi kể từ lúc đó.

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 10.

Chúng ta không hề có bất kỳ thông tin gì về nhân vật này ngoại trừ việc anh ta có một con thú cưng là rắn biết nói tên là Changsheng và được cho là phù hợp với hệ thiên nhiên có khả năng kiểm soát chất hữu cơ chẳng hạn như thực vật. Trong Genshin Impact hiện chưa có nhân vật sử dụng hệ thiên nhiên nào cả nên có thể Baizhu sẽ là nhân vật đầu tiên sở hữu hệ này.

Ganyu

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 11.

Hệ: Cryo (băng).

Vũ khí: Cung.

Cũng giống với Baizhu, Ganyu là nhân vật đến từ Liyue xuất hiện trong các bản thử nghiệm beta kín với vai trò là một NPC nhưng bị biến mất khỏi trò chơi khi game ra mắt. Có một số tin đồn rằng Ganyu sẽ được thêm vào game như một nhân vật mà người chơi có thể thu thập được sau các bản cập nhật trong tương lai, chỉ có điều là chưa biết vào lúc nào. Ngoài thông tin này ra thì chúng ta không biết gì thêm về nhân vật này.

Tổng hợp danh sách trai xinh gái đẹp sắp đổ bộ tại miền đất Genshin Impact - Ảnh 12.
Và nhiều hơn thế nữa!

Tất cả các nhân vật trong danh sách trên đều đã xuất hiện trong các bản thử nghiệm beta kín hoặc xuất hiện với vai trò là một NPC, nhưng đây mới chỉ là một trong số các nhân vật mà MiHoYo dự định thêm vào mà thôi.

Trong đoạn trailer được phát hành vào tháng 9, MiHoYo đã hé lộ cốt truyện của 6 khu vực mới, đồng thời giới thiệu một số các nhân vật mà người chơi sẽ gặp và có thể sẽ thu thập được trong khi phiêu lưu ở các khu vực này. Bởi vì những gì mà mình biết được về các nhân vật này chỉ là tên của họ mà thôi nên không đáng để liệt kê một cách cụ thể từng nhân vật như danh sách trên, nhưng nếu bạn vẫn muốn biết các nhân vật này trông như thế nào thì có thể xem video trên nhé.

Nguồn PC Gamer biên dịch Gearvn