Fallout 76 mất giá trầm trọng: Giờ thì đi mua tay cầm PS4 cũ cũng được tặng kèm bản game miễn phí

Cửa hàng GameStop ở Đức có vẻ như rất nóng lòng muốn đẩy Fallout 76 ra khỏi kệ càng nhanh càng tốt, khi quyết định tặng miễn phí trò chơi cho khách hàng mua bộ điều khiển PS4 đã qua sử dụng.

GameStop ở Đức đang tặng các bản Fallout 76 miễn phí với mỗi lần mua bộ điều khiển PS4 đã qua sử dụng. Đây là một cú đấm thực sự cho Bethesda, nhưng là một chiến thắng cho bất kỳ ai không muốn bỏ tiền ra mua trò chơi. Theo một bài đăng trên Reddit, có một tấm bảng ghi – miễn phí Fallout 76 nếu bạn mua một bộ điều khiển PS4 đã qua sử dụng – ngay bên cạnh một đống hộp đĩa của trò chơi.

Fallout 76 mất giá trầm trọng: Giờ thì đi mua tay cầm PS4 cũ cũng được tặng kèm bản game miễn phí

Đáng chú ý, nhiều ý kiến chia sẻ trong bài viết nói rằng họ sẽ mua bộ điều khiển nhưng xin miễn lấy trò chơi. Thật không may, kiểu thù hằn này đối với Fallout 76 hoàn toàn không phải là một điều gì đó mới mẻ. Gần đây, mẫu áo khoác da mà nhà sản xuất Fallout 76 giới thiệu đã khiến một số người nhảy lên tweetet, châm chọc chất liệu sao mà trông giống đồ làm bằng nhựa rẻ tiền thế. Cộng đồng fan hâm mộ hẳn vẫn còn cảm thấy bực tức với Bethesda, kể từ khi tranh cãi vụ tặng túi nylon thay vì túi vải bố vốn đắt tiền hơn vài tháng trước.

Fallout 76 mất giá trầm trọng: Giờ thì đi mua tay cầm PS4 cũ cũng được tặng kèm bản game miễn phí
Nhiều ý kiến chia sẻ trong bài viết nói rằng họ sẽ mua bộ điều khiển nhưng xin miễn lấy trò chơi

Vài tuần trước, người chơi của tựa game đã khám phá ra họ có thể truy cập vào một phòng phát triển bí mật và lén lấy những vật phẩm chưa được phát hành để đem ra ngoài bán. Điều này khiến cho Bethesda không thể ngồi yên và bắt đầu đưa ra các lệnh cấm, khóa tài khoản cho những người ai dám vào phòng.

Với rất nhiều tiêu cực xoay quanh Fallout 76, liệu chúng ta sẽ thấy một số tin tức tích cực đến với trò chơi này trong tương lai gần? Thành thật mà nói, người viết không dám chắc chắn, do số lượng lỗi lớn nhỏ xuất hiện và nhiều vấn đề khác phát sinh từ tựa game này.

Theo Dualshockers