Fan God of War tung giả thuyết mới về người triệu hồi Jormungandr

Một giả thuyết mới táo bạo nhưng hợp lý đã được đưa ra về nhân vật bí ẩn đã triệu hồi Jormungandr trong God of War.

Kể từ khi God of War ra mắt vào năm 2018, game thủ của trò chơi này đã đặt ra nhiều giả thuyết khác nhau về những tình tiết trong game, từ cái đầu của Mimir đến ai là kẻ đã thổi chiếc kèn và triệu hồi đại xà Jormungandr. Trong khi Mimir có vẻ như sẽ lấy lại được phần thân thể bị mất của mình trong bản Ragnarok sắp ra mắt, danh tính thực sự của kẻ đã thổi kèn vẫn còn là một bí ẩn. Bây giờ, một lý thuyết mới được đặt ra có thể đã giải đáp được bí ẩn này.

Cụ thể thì trong God of War 2018, Kratos và cậu con trai Atreus đã nhiều lần thổi chiếc kèn để nhờ sự giúp đỡ của Jormungandr trong suốt trò chơi. Tuy nhiên có một tình huống mà con rắn khổng lồ này được triệu hồi trong khi cả hai cha con Kratos đều không hiện diện – Atreus đang bị bệnh, còn Kratos lôi cặp song đao Hỗn Mang ra để bước vào Helheim. Danh tính thực sự của kẻ đã triệu hồi con rắn trong tình huống này không được tiết lộ cho đến hiện tại.

Theo lý thuyết mới mà fan God of War đưa ra, Angrboda- một trong những Jotun cuối cùng còn sống sót trong cửu giới (và có thể sẽ xuất hiện trong GOW Ragnarok) là kẻ đã thổi hồi còi này. Cô ta là một trong những người hiếm hoi có thể giao tiếp với Jormungandr, và theo thần thoại Bắc Âu thì đây chính là… mẹ của con rắn. Vậy nên nếu giả thuyết này là hiện thực, chúng ta có thể sẽ được thấy một cuộc hội ngộ gia đình đầy xúc động trong God of War Ragnarok.

Game thủ thế giới sẽ không phải chờ lâu để kiểm chứng giả thuyết này. God of War Ragnarok sẽ được phát hành trên PS4 và PS5 vào ngày 9/11/2022.