Black Myth: Wukong công bố 2 video mới với những hình ảnh tuyệt đẹp

Chưa rõ bao giờ Black Myth Wukong mới được phát hành, nhưng đồ họa và gameplay của nó đã chinh phục không ít game thủ khắp thế giới.

Nhà phát triển Trung Quốc Game Science vừa công bố hai video clip mới của tựa game Black Myth: Wukong mà họ đang phát triển, bao gồm một video gameplay 8 phút với công nghệ DLSS và Ray Tracing, cùng một phim cắt cảnh ingame dài 6 phút. Bạn có thể xem chúng trong các video dưới đây.

Trong video gameplay trên, các fan đã có thể xem xét một số chiêu thức mới của Ngộ Không, bao gồm khả năng biến hình thành những con quái đã từng đánh hạ, kéo dài Gậy Như Ý, các kỹ năng né tránh, phép thuật,… Nhờ được xây dựng trên engine Unreal 5 và có Ray Tracing, game trông thực sự đẹp mắt và có các hiệu ứng chiến đấu hết sức ấn tượng.

Trong khi đó, đoạn phim cắt cảnh mà Game Science tung ra lại thể hiện các yêu nữ động Bàn Tơ quay một “chú rể” vừa bắt được. Điểm đáng chú ý nhất trong đoạn phim này có lẽ là các bộ trang phục của đàn yêu nữ, bởi chúng trông thực sự mềm mại và nhẹ nhàng không khác gì vải thật ngoài đời.

Black Myth: Wukong hiện đang trong quá trình phát triển cho “tất cả các console phổ biến và PC”, tuy nhiên không rõ bao giờ nó mới được phát hành. Hồi 2019, nhà phát triển Game Science dự tính sẽ cần ít nhất 3 năm để có thể tung game ra thị trường, nhưng đến lúc này thì kế hoạch đó có thể đã thay đổi. Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm các thông tin mới nhất về tựa game hấp dẫn này đến với các bạn ngay khi có thể.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame