Nhận định play-off LCK hè 2022 ngày 20/8: Gen G vs LSB

Ngôi vương của LCK Hè 2022 đã dần lộ diện khi giải đấu này đã bước đến vòng bán kết.

Với tư cách đội đầu bảng, Gen G đã quyết định chọn LSB làm đối thủ và để T1 quyết chiến với DK. Dĩ nhiên, xét về nhiều mặt, LSB sẽ là đối thủ dễ chịu hơn với Chovy và các đồng đội dù họ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 3. Bởi lẽ, DK dẫu sao vẫn là một trong những đội tuyển sở hữu dàn tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm trong những cặp đấu quan trọng – nhất là ở các cặp trận BO5 căng thẳng. Còn LSB vẫn còn đó những sự non kém trong khâu ra quyết định ở những thời điểm then chốt.

Nhận định play-off LCK hè 2022 ngày 20/8: Gen G vs LSB

Nên nhớ rằng tại vòng bảng, Gen G đã có thành tích toàn thắng trước LSB và cũng đã thể hiện được kĩ năng vượt trội của mình, nhất là đường giữa Chovy. Tuy nhiên, sẽ có một chút thách thức giành cho nhà đương kim á quân khi Prince đang lấy lại được phong độ của mình sau một giai đoạn vòng bảng bất định.

Dẫu sao thì Gen G vẫn được đánh giá nhỉnh hơn về mọi mặt. Họ đang là cơn ác mộng của mọi đội tuyển LCK khi chỉ mới nhận vỏn vẹn 1 trận thua tại vòng bảng. Họ sở hữu một lối chơi chặt chẽ ngay từ giai đoạn đi đường và khả năng giao tranh cực đỉnh. Doran không còn là mắt xích yếu và Chovy cũng như Ruler đang cho thấy khả năng gánh đội tuyệt vời.

Nhận định play-off LCK hè 2022 ngày 20/8: Gen G vs LSB

Một chiến thắng nhanh, gọn vào lúc này của Gen G sẽ là một lời thách thức giành cho hai đối thủ còn lại tại play-off là T1 và DK. Đó cũng là lời khẳng định cho sức mạnh của Chovy và các đồng đội sau thất bại tại Mùa Xuân 2022