Far Cry sẽ mang Vaas quay trở lại trong phần game mới?

Far Cry sẽ mang Vaas, kẻ phản diện nổi tiếng nhất trong dòng game này, quay trở lại trong một phân game sắp ra mắt trong tương lai.

Fan của dòng game Far Cry vừa đón nhận một tin vô cùng vui đó chính là kẻ phản diện mang tính biểu tượng Vaas trong Far Cry 3 sẽ quay trở lại trong tương lai.

Far Cry 3 Vaas

Kẻ phản diện Vaas điên loạn

Thông tin này được chính Michael Mando, người lồng tiếng cho Vaas trong Far Cry 3, khi ông chia sẻ rằng mình có thể quay trở lại lồng tiếng cho nhân vật này trong tương lai thông qua một câu trả lời đầy ẩn ý:” Cám ơn các bạn! Tui luôn coi Vaas là linh thú hộ mạng cho mình. Việc được hợp tác tạo ra nhân vật này luôn là thứ gì đó rất đặc biệt với tôi. Cho tới tận bây giờ tôi vẫn được nhiều người nhận ra tôi là người đứng sau Vaas, điều này khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Biết đâu được các bạn sẽ được gặp tôi lồng tiếng cho nhân vật Vaas trong tương lai gần?”

Far Cry 3 Vaas

Tới giờ Vaas vẫn có rất nhiều sức ảnh hưởng

Đã rất nhiều năm trôi qua kể từ khi Far Cry 3 ra mắt vào 11/2012, khi đó game chính là bệ phóng giúp cho dòng game được nâng lên tầm cao mới. Thậm chí phần 3 còn được coi là phần cứu cả dòng game khỏi sự sụp đổ (do phần 2 khá là tệ).

Sở dĩ Far Cry 3 thành công đến vậy là do nhà sản xuất đã khéo léo pha trộn hai thể loại game là FPS cùng với thế giới mở tạo động lực cho người chơi khám phá mọi ngóc ngách trong game. Không chỉ ngừng lại ở đó, phần này còn được đánh giá cao ở việc tạo dựng nên các nhân vật vô cùng độc đáo, mặc cho cốt truyện trong game khá đơn giản và mang đậm chất phim hành động Mỹ truyền thống.

Far Cry 3 đã mang lại cho người chơi một nhân vật phản diện mang tính kinh điển đó chính là Vaas, một tên cướp biển điên loạn, nhưng không kém phần ma mãnh. Ấn tượng mà Vaas để lại lớn đến mức các phản diện chính từ đó trở về sau đều mang trong mình một hình bóng gì đó của gã điên này. Vì thế khi nghe tin hắn sẽ quay lại trong phần game mới khiến các fan hâm mộ rùng mình trong vui sướng.