Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2

Sau một thời gian tương đối dài trì hoãn, cuối cùng Rockstar Games mới quyết định ra mắt Red Dead Redemption 2 (RDR2).

Khi mà sự kì vọng của giới game thủ đổ dồn vào RDR2 vào cuối năm ngoái thì Rockstar Games dường như ngoảnh lơ với tất cả. Tất cả những gì gamer có chỉ là một đoạn trailer ngắn hé lộ về RDR2 mà chẳng có bất kì thông tin nào về ngày phát hành. Và cuối cùng thì các fan hâm mộ của tựa game này cũng đã có thể thở phào khi  2 năm tính từ ngày có trailer đầu tiên, game sẽ được ra mắt. Vâng, xin được nhắc lại với các bạn là 2 năm.

Thông báo chính thức của Rockstar
Thông báo chính thức của Rockstar

Theo đó, Rockstar đã phát đi thông báo về việc RDR2 sẽ được ra mắt vào ngày 26/10 năm nay. Tức là tính từ thời điểm bây giờ, các bạn có đến 8 tháng để chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất để có thể hòa vào thế giới cao bồi miền viễn tây đầy tính bạo lực và súng ống của nước Mĩ những năm xưa.

rdr2-2 Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2 2

Trong thông báo của mình, Rockstar cũng rất lấy làm tiếc vì sự chậm trễ của mình với RDR2 và hi vọng cộng đồng game thủ có thể thông cảm cho hãng. Bù lại trong những tuần kế tiếp, Rockstar cho biết sẽ chia sẻ nhiều thông tin hơn về game cũng như các câu chuyện bên lề về RDR2. Và để kết thúc thông báo, Rockstar tặng người hâm mộ những tấm ảnh của game để game thủ chắc chắn rằng game đang được chuẩn bị thật kĩ lưỡng trước ngày ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé:

rdr2-3 Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2 3rdr2-4 Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2 4rdr2-5 Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2 5rdr2-6 Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2 6rdr2-7 Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2 7rdr2-8 Rockstar Games chính thức ấn định ngày ra mắt cho Red Dead Redemption 2 8