Final Fantasy XV hỏi bạn thích xem kết game vui hay buồn?

Ông Hajime Tabata, đạo diễn của Final Fantasy XV đã đưa ra câu hỏi cho người hâm mộ trong buổi phỏng vấn giao lưu gần đây, muốn biết rằng họ có thích thấy một kết thúc đẹp hay không?

Một người tham dự sự kiện đã đăng trên Twitter (bằng tiếng Nhật) chia sẻ câu hỏi Tabata-san gửi đến các fan: “Các bạn có muốn xem kết thúc viên mãn không? Hay thích ngược lại, một kết cục siêu xấu? ”

Final Fantasy XV hỏi bạn thích xem kết game vui hay buồn?

Mặc dù Final Fantasy XV đã ra đời hơn một năm, với kết thúc đã được định sẵn cho phần game chính, nhưng tổng thể câu chuyện sau đó nói chung vẫn còn bỏ ngỏ.

Tuy Tabata-san nhiều khả năng đã đưa ra quyết định về việc kết game sao cho hợp lý, vẫn còn nhiều thời gian để ông thay đổi ý định. Square Enix gần đây đã tiết lộ rằng trò chơi sẽ nhận thêm 4 chương DLC, chứ không phải 3 như kế hoạch ban đầu.

Final Fantasy XV mong bán được 2 triệu bản trên PC, sẽ không dùng Denuvo

Trong đó, DLC thứ tư và cũng là cuối cùng sẽ không xuất hiện cho đến khi chúng ta bước chân qua năm 2019. Do đó, dù quyết định của Tabata hiện tại là như thế nào, ông vẫn có thể thoải mái chỉnh sửa.

Final Fantasy XV Final Fantasy XV hỏi bạn thích xem kết game vui hay buồn? 3

Phiên bản Final Fantasy XV Windows Edition dành cho người chơi PC sẽ phát hành vào ngày 6 tháng 3 tới đây. Nếu tiến hành đặt hàng trước ngày 1 tháng 5, bạn có thể sở hữu những món đồ khuyến mãi độc đáo cho nhân vật từ series Half-Life hoặc The Sims, tùy thuộc vào việc bạn sử dụng Steam hay Origin cho quá trình mua hàng của mình.

Ngoài ra, bản Royal Edition với những tính năng mới, bổ sung thêm dungeon, chế độ góc nhìn ngôi thứ nhất và khả năng điều khiển thuyền Royal Vessel tham quan môi trường thế giới,… cũng sẽ cập bến PS4/Xbox One. Các fan PC không cần phải lo lắng, vì những cải tiến này cũng có trong bản PC, bên cạnh nhiều tính năng độc quyền khác dành riêng cho nên tảng này.

Theo PCGamesN