For Honor đang hoàn toàn miễn phí, hãy nhận ngay về tài khoản Uplay

Nhân sự kiện E3 2018 đang diễn ra, Ubisoft cũng có những sự kiện dành cho game thủ với sự xuất hiện của For Honor.

Hội chợ game lớn nhất thế giới thường niên E3 đang được diễn ra với vô số các sự kiện bên lề cũng như các buổi họp báo của nhiều đại gia trong ngành công nghiệp game. Một trong số đó chính là nhà phát triển game Ubisoft.

Và để tích cực quảng bá hình ảnh của mình với người chơi, mới đây Ubisoft đã quyết định tặng người chơi PC phiên bản For Honor Starter Edition hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần đăng nhập vào lưu vào tài khoản của mình trước ngày 18/6 là For Honor sẽ vĩnh viễn thuộc về bạn.

fh-free For Honor đang hoàn toàn miễn phí, hãy nhận ngay về tài khoản Uplay 1

Được coi là bom tấn đầu năm 2017 với vô số mong đợi từ cộng đồng, nhưng khi For Honor ra mắt thì đó lại là một nỗi thất vọng tràn trề của chính Ubisoft. Từ việc máy chủ của game gặp vô số sự cố đến việc trì trệ phát hành các bản cập nhật sửa lỗi bug game, thậm chí game thủ đoạt giải trong giải đấu For Honor còn lợi dụng chính bug để giành chiến thắng càng làm các fan của Ubisoft tẩy chay game.

Dẫu vậy, Ubisoft vẫn cố gắng phần nào đó để vớt vát danh dự cho game bằng việc đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm For Honor hơn cho game thủ. Và giờ thì nó hoàn toàn miễn phí, để lấy game các bạn có thể thực hiện như sau:

B1: đầu tiên là bạn cần có 1 tài khoản Uplay, đăng kí tài khoản tại ĐÂY (nếu đã có các bạn có thể bỏ qua bước này).

B2: truy cập vào link dưới đây để bắt đầu nhận game, sau khi truy cập ấn nút GET IT FREE.

LINK FOR HONOR MIỄN PHÍ

fh-1 For Honor đang hoàn toàn miễn phí, hãy nhận ngay về tài khoản Uplay 2

B3: đăng nhập bằng tài khoản Uplay của bạn, Ubisoft sẽ xác nhận là bạn có muốn đăng nhập bằng tài khoản đó không. Nếu có, bạn chỉ việc đồng ý và thông báo For Honor đã được lưu vào tài khoản Uplay sẽ hiện ra.

fh-2 For Honor đang hoàn toàn miễn phí, hãy nhận ngay về tài khoản Uplay 3

B4: để có thể chơi được game thì bạn chỉ cần download Uplay về máy, cài đặt và đăng nhập, sau đó tải For Honor là xong.

Lưu ý: thời hạn nhận game sẽ chỉ kéo dài hết 18/6 mà thôi, vì vậy nếu bạn có quan tâm đến For Honor thì hãy nhanh tay để lấy game về hoàn toàn miễn phí nhé.