Forspoken công bố Gameplay của trò chơi trong tuần này

Vào thứ 6 tuần này, Forspoken sẽ công bố một đoạn giới thiệu gameplay của trò chơi. Bạn có thể xem trực tiếp trên Youtube!

Thời điểm cuối năm đã gần kề và hầu hết các thông báo quan trọng từ các hãng game thường sẽ diễn ra trong Lễ trao giải Game 2022 (Games Awards 2022). Tuy nhiên, nhà phát triển của game Forspoken – Luminous Productions, đã quyết định tổ chức một luồng riêng để giới thiệu gameplay trò chơi thế giới mở sắp ra mắt của họ.

Thời gian Forspoken công bố Gameplay

Forspoken twitter

Thời gian Forspoken công bố Gameplay là vào ngày 9 tháng 12 năm 2022, lúc 10 giờ sáng theo giờ PT/ 1 giờ sáng theo giờ ET / 6 giờ chiều theo giờ Việt Nam (GMT).

Theo thông báo được đưa ra trên Twitter, buổi phát sóng sẽ dài khoảng 11 phút và được mô tả là sẽ “giới thiệu lối chơi”, nhưng không nói chi tiết cụ thể về những gì được trình chiếu. Tuy nhiên, những game thủ đang quan tâm trò chơi chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ khoảnh khắc nhìn thấy gameplay lần đầu tiên này.

Bạn có thể xem trực tiếp đoạn giới thiệu trên kênh Youtube chính thức của PlayStation ngay khi nó được công chiếu!

Về Forspoken

Forspoken kể về Frey Holland, một kẻ bị ruồng bỏ ở thành phố New York. Cô ấy bị bắt nạt, và người bạn duy nhất của mình là một con mèo tên Homer. Đột nhiên, cô ấy bị kéo ra khỏi cuộc sống khốn khổ của mình và được đưa đến thế giới giả tưởng Athia một cách kỳ diệu.

Thông thường, Athia là một nơi tuyệt vời, nhưng nó hiện đang bị hủy hoại. Cách duy nhất để Frey về nhà là đánh bại thế lực đang xâm chiếm vùng đất.

Forspoken gameplay

Bối cảnh của Forspoken dường như vay mượn từ thể loại isekai trong hoạt hình Nhật Bản. Đối với những bạn chưa biết, thể loại isekai kể về một nhân vật chính được chuyển đến một thế giới khác, nơi họ phải học cách sinh tồn. Mặc dù thế giới mới có thể xa lạ, nhưng nhân vật chính thường thấy rằng họ phù hợp với nơi đó hơn.

Vẫn còn rất nhiều câu hỏi xung quanh trò chơi sắp tới, như một số game thủ đang lo lắng về số phận của chú mèo Homer sẽ như thế nào. Vậy nên hy vọng trong buổi công bố Gameplay sắp tới, các câu hỏi sẽ được bật mí.

Cuối cùng, Forspoken sẽ phát hành cho PlayStation 5 và PC vào ngày 24 tháng 1 năm 2023. Ngoài ra, DLC Forspoken: In Tanta We Trust Story sẽ ra mắt vào Mùa hè năm 2023.

Đó là tất cả những thông tin về việc Forspoken công bố Gameplay. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: