Top game Steam sales tháng 12: săn ngay những siêu phẩm hành động với giá… 1 ly trà sữa

Top những tựa game Steam sales tháng 12 đậm ở thời điểm hiện tại - những siêu phẩm 1 thời với phong độ cực kỳ ổn định.

Cùng Kênh Tin Game săn ngay những tựa game nằm trong top game Steam sales tháng 12.

Series chính trị Beholder sale 85%

  • Giá gốc: 149.000 VNĐ
  • Sale 85%: 21.000 VNĐ

Bối cảnh trong Beholder diễn ra tại một đất nước kỳ lạ – nơi mà chính quyền giám sát triệt để mọi hành vi của cư dân tại đó. Dù là bất cứ bạn làm gì, đi đâu, nói gì – thì vẫn tồn tại những kẻ giám sát hoạt động ngầm, ghi chép lại tất thảy, và dĩ nhiên, sẽ có “cớm” đến tra tay bạn vào còng nếu lỡ có phát ngôn “bậy bạ” gì đó đụng chạm đến chính quyền.

Người chơi Beholder sẽ vào vai một người đàn ông trung niên, đã có gia đình 1 vợ 2 con. Chính quyền giao cho ông quyền kiểm soát một khu chung cư xập xệ – mà người “tiền nhiệm” chính là một kẻ chống đối đã bị “thanh trừng” trong im lặng trước đó. Nhiệm vụ của người chủ nhà mới này cũng không có gì khó khăn, bao gồm giám sát, hóng hớt tất cả khách trọ của mình, và báo ngay cho chính quyền khi có những hành vi khả nghi.

Assassin’s Creed Origins sale 80%

  • Giá gốc: 1.115.000 VNĐ
  • Sale 80%: 231.000 VNĐ

Assassin’s Creed Origins thuộc thể loại game nhập vai hành động, cùng với các yếu tố phiêu lưu, mạo hiểm. Đây là một tựa game đồ họa 3D, chế độ chơi Offline và có giới hạn tuổi từ 15 tuổi trở lên. Nhà phát hành của tựa game này là Ubisoft Montreal, game được phát hành vào ngày 27 tháng 10 năm 2017 và hiện đang có mức giá lên tới 1 triệu đồng cho phiên bản gốc, cao hơn với các bản nâng cao.

Tom Clancy’s Rainbow Six Siege sale 60%

  • Giá gốc: 330.000 VNĐ
  • Sale 60%: 132.000 VNĐ

Quá nổi tiếng, quá hot và gần như giữ vững phong độ trong suốt những năm qua,Tom Clancy’s Rainbow Six Siege cũng đang được giảm giá lên tới 60%. Tựa game này làm nhiều game thủ say đắm bởi những pha đấu súng đẹp mắt, chiến đấu đa dạng cùng với cốt truyện cực kỳ lôi cuốn được đầu tư chỉn chu từ phía Ubisoft. Ở thời điểm hiện tại, game thủ có thể chơi miễn phí tới hết ngày 8/12 và sở hữu nó chỉ với chưa tới 200 ngàn đồng.

Đó là danh sách top game Steam sales tháng 12 đậm ở thời điểm hiện tại. Cả 3 đều là những siêu phẩm trong từng lĩnh vực và đang có mức giá cực kỳ phải chăng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh em sở hữu chúng. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác.