Fahrenheit 213 công bố Tsurugihime: Game nhập vai hành động với cơ chế 100 ngày

Fahrenheit 213 công bố Tsurugihime - Tựa game nhập vai hành động side scrolling đầu tiên của nhóm sau khi tách ra làm việc độc lập.

Nhóm phát triển “Fahrenheit 213”, studio được thành lập bởi ông Murdered: Soul Suspect và đạo diễn Fate/Grand Order Yosuke Shiokawa, đã chính thức công bố dự án đầu tay của mình – Tsurugihime.

Tsurugihime là game nhập vai hành động theo kiểu side scrolling (chuyển động màn hình ngang) và có thiết kế nhân vật từ Kuroboshi Kouhaku (Summon Night, Kino’s Journey) và âm nhạc từ Takeharu Ishimoto (The World Ends with You , Final Fantasy Type-0).

Trailer đầu tiên về Tsurugihime đã được phát hành trên kênh YouTube chính thức, bạn có thể xem nó ở dưới:

Về Tsurugihime

Tsurugihime được mô tả là một game nhập vai hành động side-scrolling dựa trên thế giới 3D tuyệt đẹp. Cơ chế game cho người chơi 100 ngày để chuẩn bị trước trận chiến cuối cùng và chủ đề chính được lấy là “Craft” (Chế tạo).

Trò chơi có nhiều kết thúc tùy thuộc vào cách người chơi sử dụng 100 ngày của mình. Đó có thể là phát triển nhân vật thông qua chiến đấu, thách thức những kẻ thù khó khăn ngay từ đầu hoặc sống trong hòa bình cho đến cuối.

Các trận chiến cho thấy người chơi có quyền lựa chọn tới 1.000 vũ khí. Ngoài ra, nhân vật chính của trò chơi còn được hỗ trợ bởi em gái của mình – người có tính cách có thể thay đổi tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi.

Khi nào thì Tsurugihime được phát hành?

Khi nào thì Tsurugihime được phát hành

Hiện tại, Tsurugihime vẫn đang tiếp tục được phát triển cho nền tảng PC và được lên kế hoạch ra mắt với hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung giản thể vào năm 2024.

Đó là tất cả những thông tin về việc Fahrenheit 213 công bố Tsurugihime. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: