Fortnite OG thu hút hơn 44,7 triệu người chơi trở về với tựa game battle royale

Lượng người chơi trở về Fortnite trong dịp cuối tuần qua đã vượt qua con số kỷ lục được xác lập ở thời kỳ đỉnh cao của trò chơi.

Fortnite đã lập kỷ lục mới về số người chơi đồng thời tại một thời điểm. Công cụ theo dõi fortnite.gg ghi nhận tựa game đạt đỉnh 6,1 triệu người chơi đồng thời vào ngày 4 tháng 11 năm 2023 (ngày mùng 5 theo múi giờ Việt Nam). Con số 6.172.463 người chơi cùng online phản ánh thành công của bản phát hành Fortnite Chương 4, Fortnite OG, đưa tựa game trở lại hòn đảo ban đầu đi kèm dàn vũ khí và một số công cụ từ từ những ngày đầu thành công của Fortnite vào năm 2018.

Mùa OG của Fortnite rõ ràng mang rất nhiều kỷ niệm tích cực. Chế độ chính Battle Royale đã thu hút 3,1 triệu người chơi trong ngày mùng 4 tháng 11. Ngoài ra, gần một triệu người chơi khác đã tham gia chế độ Ranked Battle Royale và Zero Build Battle Royale. Rất nhiều người chơi luôn nhớ về trải nghiệm Fortnite nguyên bản, không có chế độ xếp hạng đó.

Tựa game battle royale đã có "ngày trọng đại nhất" từ trước đến nay nhờ Fortnite OG, với hơn 44,7 triệu người chơi tham gia đấu trường sinh tử. Fortnite đã thông báo tin này trên X: "Chúng tôi thật sự bất ngờ trước phản hồi dành cho #FortniteOG. Hôm qua là ngày trọng đại nhất trong lịch sử của Fortnite với hơn 44,7 TRIỆU người chơi online và 102 TRIỆU giờ chơi."