Fortnite ra mắt súng ngắm hạng nặng có khả năng bắn thủng tường kim loại, 1-shot-kill dễ dàng

Có vẻ như đây là động thái nhằm đối phó tình trạng vào combat là cắm mặt xây nhà của game thủ Fortnite.

Tháng trước, các “thợ đào dữ liệu” tại Fortnite Storm Shield đã phát hiện ra một khẩu súng trường bắn tỉa hạng nặng mới có khả năng đục xuyên tường. Hôm qua, đến lượt trang Twitter của Fortnite Battle Royale Leaks chia sẻ một số hình ảnh đầu tiên của khẩu súng trong trò chơi, xác nhận rằng nó có thể phá hủy ngay cả những bức tường kim loại trong một lần bắn.

Fortnite súng ngắm hạng nặng có khả năng bắn thủng tường kim loại, 1-shot-kill dễ dàng

Theo báo cáo từ phía Storm Shield cho biết thì nó có khả năng bắn đạn xuyên lớp tường đầu tiên. Còn trong đoạn clip của Fortnite Battle Royale News thì chỉ ghi đơn giản là nó có khả năng gây sát thương lớn lên các cấu trúc công trình. Các thông số vũ khí của hai nguồn tin đều khớp nhau. Vì vậy, rất có khả năng khẩu súng này vừa đục xuyên tường vừa phá hủy luôn bức tường đó.

Ngay cả khi nó không thể bắn xuyên tường, món vũ khí này cũng rất hữu dụng. Khả năng phá hủy ngay lập tức cấu trúc được tạo nên từ bất kỳ vật liệu nào của nó sẽ dễ dàng kéo sập các công trình phòng thủ của đối phương. Xét đến những chia sẻ trước đó từ phía Epic nhằm giảm thiểu tình trạng gặp combat là hối hả xây nhà đang diễn ra thường xuyên, việc bổ sung món đồ này có vẻ hợp lý. Ngoài ra, mức sát thương cực “khủng” (150 cho bản Epic và 157 cho bản Legendary) của nó cũng đảm bảo những ai không mang giáp cấp cao sẽ phải trả giá nếu dính phải dù chỉ 1 hit.

Điểm yếu đáng kể cần phải lưu ý là mỗi lần bắn lại phải thay đạn và thời gian thay đạn lên tới 4.1 giây. Cho nên khẩu súng này có vẻ chỉ phù hợp cho những tay cao thủ thứ thiệt.

Theo PCGamer