Fortnite úp mở về đợt hợp tác mới với Lord of the Rings

Có vẻ như các thông tin trong và ngoài Fortnite đều chỉ ra rằng game sẽ sớm hợp tác cùng Lord of the Rings trong thời gian tới.

Hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng khác trong làng giải trí là phương thức hốt bạc mới của Fortnite. Trong khi game thủ của trò chơi này vẫn còn đang bận chưởng Kamehameha trong đợt collab cùng Dragon Ball, Epic Games lại hé lộ khả năng hợp tác cùng Lord of the Rings để đưa ra hàng loạt nội dung mới cả về gameplay lẫn đồ trang trí.

Mọi thứ bắt đầu từ hơn một tháng trước đây khi một bản cập nhật Fortnite di chuyển vị trí của Rock Kid, một bãi đá được xếp thành hình dạng như một đứa trẻ mà Epic đã dùng để kể những câu chuyện nho nhỏ trong nhiều Season trước đây. Lần này, Rock Kid xây dựng một đạo quân bằng các loại chai lọ và trông như chúng chuẩn bị tấn công một tòa lâu đài, rất giống với trận thành Helm’s Deep trong LOTR.

Ngoài ra, một leaker khác là ShiinaBR cũng hé lộ rằng trong tuần sau, Fortnite sẽ hợp tác cùng một trong ba thương hiệu là Doom, Family Guy và Lord of the Rings. Kết hợp cùng hình ảnh Rock Kid bên trên, game thủ thế giới tin rằng đáp án chính xác sẽ là bộ truyện của nhà văn Tolkien. Leaker này cũng nói rằng rất có thể trong tương lai, Fortnite sẽ hợp tác cùng Destiny 2 để tiếp tục chinh phục game thủ.

Hiện tại, Fortnite đang hợp tác cùng Dragon Ball và đợt hợp tác này sẽ còn tồn tại trong một thời gian nữa. Những game thủ nhanh chân nhất đã thu thập đến viên ngọc rồng thứ 5, và sẽ sớm có đủ cả 7 viên để triệu hồi Rồng Thần trong vài ngày tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame