FromSoftware Hé Lộ Thêm Thông Tin Về Kẻ Thù Mới Trong Shadow of The Erdtree

Bản DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring sẽ mang đến cho game thủ một loại kẻ thù mới, với nhiều nét gợi nhớ phong cách kẻ thù trong Bloodborne

Sau thành công rực rỡ của Elden Ring trong năm 2022, FromSoftware đã chính thức công bố bản mở rộng mang tên Shadow of the Erdtree, nhưng phải tới tận 21 tháng 6 năm nay, cộng đồng hâm mộ mới được trải nghiệm nó. Để hâm nóng sự háo hức trông chờ, FromSoftware vừa chia sẻ hình ảnh kèm vài thông tin liên quan đến một sinh vật mới của bản DLC, đặc biệt nó lại khiến cho cộng đồng Bloodborne phấn khích.

FromSoftware Hé Lộ Thêm Thông Tin Về Kẻ Thù Mới Trong Shadow of The Erdtree

Dòng Tweet từ tài khoản Elden Ring miêu tả "The abandoned and tragic who forage beneath the umbra pray for the embrace of a new master." (Tạm dịch: "Những kẻ bị bỏ rơi trong bi thảm, kiếm ăn dưới bóng đêm, cầu nguyện để có được vòng tay của chủ nhân mới"). Đi kèm với đó là bức ảnh của một sinh vật mặc áo khoác rách rưới, trên tay cầm một cây gậy dẫn đường cùng cái đầu to phát ra ánh sáng kì lạ. Người hâm mộ ngay lập tức so sánh nó với những con quái trong Bloodborne, như Winter Lanterns hay Garden of Eyes.

FromSoftware Hé Lộ Thêm Thông Tin Về Kẻ Thù Mới Trong Shadow of The Erdtree 2

Với những ai chưa biết, Winter Lanterns trong Bloodborne là những kẻ thù đầy ám ảnh, sở hữu cơ thể cao ráo, gầy gò với vô số con mắt phát sáng trên cái đầu to. Chúng thường phát ra tiếng vo ve kỳ lạ, và hát lên mỗi khi phát hiện người chơi, tấn công bằng cách ôm lấy người chơi, lấp đầy thanh Frenzy khiến người chơi mất đi một lượng máu khổng lồ. Trong khi đó, Garden of Eyes là các sinh vật giống như côn trùng xuất hiện trong khu vực Forbidden Woods, tấn công bằng móng vuốt sắc nhọn, tạo ra hiệu ứng Paralyzing làm người chơi chuyển động chậm đi.

FromSoftware Hé Lộ Thêm Thông Tin Về Kẻ Thù Mới Trong Shadow of The Erdtree 3

Winter Laterns

FromSoftware Hé Lộ Thêm Thông Tin Về Kẻ Thù Mới Trong Shadow of The Erdtree 4

Garden of Eyes

Cả hai kẻ thù này đều mang đến nhiều sự thách thức và cảm giác đáng sợ, do đó chúng khá phù hợp nếu được FromSoftware dựa vào để tạo ra kẻ thù cho Elden RingBản DLC Shadow of the Erdtree diễn ra trong cùng vũ trụ của Elden Ring, nhưng lấy bối cảnh tách biệt hoàn toàn mang tên Land of Shadows, chỉ có thể đặt chân đến thông qua một cái kén ở khu vực đấu với con trùm Mohg. FromSoftware chưa tiết lộ nhiều về bản DLC này, nhưng đã có các tin đồn về khả năng một lượng lớn nội dung bị cắt bỏ trong Elden Ring sẽ được mang vào bản DLC này.