Rockstar Dường Như Đã Bắt Đầu Hé Lộ Khả Năng Red Dead Redemption Lên PC

Một manh mối về khả năng Red Dead Redemption sẽ được port lên PC đã được tìm thấy trên một trong các trang web của Rockstar, khi chỉ còn vài ngày nữa là đến kỷ niệm lần thứ 14 năm ra mắt trò chơi này

Ngày 18 tháng 5 tới đây sẽ đánh dấu kỷ niệm 14 năm ra mắt trò chơi Red Dead Redemption, một trong những game phiêu lưu hành động mang chủ đề miền viễn Tây hay nhất của Rockstar. Vào tháng 8 năm 2023, Rockstar đã tái phát hành game lên nền tảng hiện đại, nhưng chỉ giới hạn ở PlayStation 4 và Nintendo Switch. Nay, có vẻ như bản port lên PC của game cuối cùng đã bắt đầu có cơ hội xuất hiện.

Rockstar Dường Như Đã Bắt Đầu Hé Lộ Khả Năng Red Dead Redemption Lên PC

Thông tin này bắt nguồn từ một lời giới thiệu sản phẩm trên trang chủ Rockstar Launcher mà người dùng Twitter kiêm leaker lâu năm Tez2 đã phát hiện ra. Miêu tả là một phần của tập tin JSON, với cái tên "RDR_ProductPromotion_Intro-Body", cùng với đó là một miêu tả ngắn gọn về trò chơi đình đám năm 2010, kết thúc bằng tuyên bố trò chơi "đã có thể chơi được trên PC". 

Rockstar Dường Như Đã Bắt Đầu Hé Lộ Khả Năng Red Dead Redemption Lên PC 2

Rò rỉ bản port PC dành cho Red Dead Redemption (Ảnh: Tez2)

Ngoài ra, thông tin bị rò rỉ này còn cho thấy khả năng phiên bản PC của Red Dead Redemption sẽ đi kèm với toàn bộ nội dung đã ra mắt, bao gồm bản DLC Undead Nightmare, phụ kiện Assassin Outfit và những gói DLC nhỏ khác.

Dựa vào thời gian và nội dung của thông tin bị rò rỉ, thông báo về bản PC của Red Dead Redemption có thể sắp được tung ra. Ngày 18 tháng 5 tới đây dường như là mốc thời gian khá lý tưởng, khi Red Dead Redemption sẽ chính thức kỷ niệm 14 năm ra mắt.

Rockstar Dường Như Đã Bắt Đầu Hé Lộ Khả Năng Red Dead Redemption Lên PC 3

Trong khi các game thủ PC vẫn luôn mong chờ được trải nghiệm trò chơi trên PC, bản tái phát hành gần đây của nó trên hệ Console dường như đã vấp phải sự đón nhận trái chiều, đến mức bị ném bom review. Lý do cho điều này dường như là vì Rockstar chỉ đơn giản là bê nguyên trò chơi trên PS3 sang PS4 và Nintendo Switch mà không có một sự nâng cấp chuẩn chỉnh như kì vọng.