Resident Evil 9 rò rỉ nhân vật chính

Một rò rỉ mới tiết lộ nhân vật chính trong phần thứ chín Resident Evil 9 của loạt game kinh dị sinh tồn dài hơi Resident Evil của Capcom.
Resident Evil 9

Nhân vật chính của Resident Evil 9 là chủ đề gây tò mò nhất trong cộng đồng game.

Một rò rỉ mới về Resident Evil 9 tiết lộ rằng nhân vật chính lâu năm của series là Leon S. Kennedy sẽ là nhân vật chính của phần trò chơi. Phần thứ chín trong loạt game Resident Evil vẫn chưa được công bố hay xác nhận, tuy nhiên vẫn có một số tin đồn xung quanh loạt game kinh dị sinh tồn mang tính biểu tượng của Capcom. Với những tin đồn xoay quanh series, nhiều người hâm mộ đang suy đoán về những gì sẽ xảy ra tiếp theo, đặc biệt là liên quan đến một số nhân vật kế thừa của tựa game.

Resident Evil Village ra mắt vào năm 2021, tiếp theo là bản làm lại Resident Evil 4 Remake ra mắt năm 2023. Cả hai trò chơi đều có một số nhân vật dễ nhận biết nhất của series, mặc dù ở những vai trò khác nhau. Trong Village, nhân vật chính của loạt game RE Chris Redfield là nhân vật phụ của Ethan Winters, nhân vật chính của trò chơi chính thứ bảy Biohazard. Người chơi cũng có cơ hội đóng vai Chris trong một thời gian ngắn khi Ethan bất tỉnh. Trong khi đó, RE4 Remake đưa người chơi vào vai Leon S. Kennedy, người được thăng chức từ cảnh sát tân binh thành đặc vụ bí mật. Mặc dù Leon đã có một số cuộc phiêu lưu khác nhau kể từ RE4 trong dòng thời gian chuẩn của trò chơi, nhưng có vẻ như anh ấy có thể lại là nhân vật điều khiển được trong RE9.

Rò rỉ này đến từ tài khoản Twitter tiếng Ả Rập @PRE_Alarabiya, một tài khoản cộng đồng Ả Rập dành cho những người hâm mộ Resident Evil. Tài khoản này chia sẻ rằng họ đã nhận được thông tin này từ Dusk Golem, một người rò rỉ thông tin Resident Evil đáng chú ý, người cũng đã đưa ra nhiều thông tin rò rỉ khác nhau như cách Resident Evil 9 sẽ là thể loại thế giới mở. Thông tin rò rỉ mới nhất này gợi ý rằng Resident Evil 9 sẽ có nhân vật Leon có thể chơi được trong phần mở đầu của trò chơi, với câu chuyện diễn ra vào mùa hè năm 2025, cũng là thời điểm Leon đã 48 tuổi. Mặc dù họ không chắc tại sao đoạn mở đầu chỉ được nhắc đến lúc đầu, nhưng một tweet tiếp theo tuyên bố rằng Leon sẽ là nhân vật chính của toàn bộ trò chơi, đồng thời xin lỗi vì sự nhầm lẫn đã gây ra.

Tài khoản Twitter tiếng Ả Rập @PRE_Alarabiya chia sẻ rằng họ đã nhận được thông tin này từ Dusk Golem, một người rò rỉ thông tin Resident Evil đáng chú ý, gợi ý rằng Resident Evil 9 sẽ có nhân vật Leon có thể chơi được.

Dòng tweet cũng đề cập đến bối cảnh của Resident Evil 9, nhắc lại rằng nó sẽ diễn ra trên một hòn đảo ở Đông Nam Á, như Dusk Golem đã rò rỉ trước đó. Dòng tweet đề cập rằng khi câu chuyện tiến triển, khu vực có thể thay đổi. Xem xét rò rỉ về thế giới mở trước đó, điều này có thể có nghĩa là người chơi sẽ được khám phá nhiều hòn đảo khác nhau với tư cách là Leon.

Dòng tweet không làm rõ liệu các nhân vật chính khác của Resident Evil như Chris Redfield hay Jill Valentine có thể chơi được cùng với anh ấy hay Leon sẽ là nhân vật chính duy nhất trong trò chơi. Nhiều người rất hào hứng với khả năng được nhìn thấy một Leon đã lớn tuổi, háo hức được chứng kiến sự tiến hóa của anh ấy thành một người đàn ông già nua, mệt mỏi. Những người khác đang hy vọng rằng Leon không phải là nhân vật duy nhất trong trò chơi, vì những nhân vật như Jill đã không còn nổi bật trong loạt game kể từ 5 và Revelations. Những người khác thì cảnh giác với những thông tin rò rỉ của Dusk Golem dựa trên sự thiếu chính xác của anh ta, vì vậy người hâm mộ không nên quá tin tưởng thông tin này cho đến khi Capcom chính thức tiết lộ RE9.