Trò chơi The Legend of Zelda mới với nhân vật chính không phải Link đang được phát triển?

Một leaker nổi tiếng của Nintendo tuyên bố rằng một trò chơi The Legend of Zelda mới với nhân vật chính không phải Link đang được thực hiện.
The Legend of Zelda

Mong muốn của game thủ trong việc được nhìn thấy Công chúa Zelda có thể chơi được trong một trò chơi tương lai là rất mạnh mẽ.

Trong sự bất ngờ của nhiều game thủ, một leaker nổi tiếng của Nintendo đã tuyên bố rằng một trò chơi The Legend of Zelda mới với Công chúa Zelda là nhân vật chính hiện đang được thực hiện. Mặc dù tên của Công chúa Zelda luôn có trong tên của các phần game của nhượng quyền thương mại, đây hiếm khi là một nhân vật có thể điều khiển được, ngoại trừ các phần game phụ. Trong nhiều trò chơi chính, Link chắc chắn là nhân vật chính và cũng là nhân vật có thể chơi được của series, với một số khoảng trống tùy thuộc vào trò chơi. Không có gì ngạc nhiên khi nhiều người hâm mộ muốn xem một trò chơi The Legend of Zelda có nhân vật chính là công chúa của loạt game này.

Mong muốn của game thủ trong việc được nhìn thấy Công chúa Zelda có thể chơi được trong một trò chơi The Legend of Zelda tương lai là rất mạnh mẽ trong thời gian chuẩn bị cho Tears of the Kingdom năm 2023. Có một số giả thuyết về việc Nintendo sẽ phá vỡ khuôn mẫu bằng cách để Zelda có thể chơi được trong trò chơi. Do đó, một số người hâm mộ đã thất vọng khi thấy Zelda một lần nữa là một nhân vật không thể chơi được, bất chấp việc hóa thân Zelda của Tears of the Kingdom được xây dựng quan trọng như thế nào. Nhà sản xuất Zelda Eiji Aonuma thậm chí còn bình luận trong một cuộc phỏng vấn sau khi ra mắt rằng cơ hội cho một Zelda có thể chơi được có thể xuất hiện trong một trò chơi trong tương lai. Theo một rò rỉ nổi tiếng, có vẻ như có điều gì đó trong tác phẩm cần có sự tham gia của công chúa trong vai trò nhân vật chính.

Trong một tweet gần đây được PapaGenos đăng tải, anh ấy đã gợi ý người hâm mộ bằng một thông điệp khó hiểu trong đó có hình ảnh về kiểu tóc của Zelda trong Tears of the Kingdom, nói rằng đây là một trong những thiết kế đẹp nhất của Princess Zelda và rằng người hâm mộ đã chờ đợi quá lâu cho một trò chơi có sự tham gia của cô trong vai trò nhân vật chính. Tuy nhiên, cách PapaGenos viết dòng tweet của mình ẩn chứa một thông điệp ẩn. Tất cả các chữ in hoa trong tweet của anh ấy ghép lại sẽ ra chữ “THIS IS A HINT” có nghĩa là “Đây là một gợi ý”, cho thấy có thể trò chơi The Legend of Zelda tiếp theo khả năng cao sẽ có Công chúa Zelda có thể chơi được làm nhân vật chính.

Cách PapaGenos viết dòng tweet của mình ẩn chứa một thông điệp ẩn. Tất cả các chữ in hoa trong tweet của anh ấy ghép lại sẽ ra chữ “THIS IS A HINT” có nghĩa là “Đây là một gợi ý”.

Khả năng này không hoàn toàn nằm ngoài dự đoán, vì Nintendo đã phát hành một trò chơi mới với sự tham gia của Princess Peach vào đầu năm nay. Princess Peach Showtime có sự tham gia của công chúa trong Mario trong một cuộc phiêu lưu theo chủ đề sân khấu, mặc nhiều loại trang phục khác nhau để có được một số sức mạnh mới nhằm đánh bại Grape và Sour Bunch. PapaGenos không nêu rõ anh đang gợi ý về trò chơi nào, vì vậy đây có thể là một trò chơi phụ nhỏ hơn không chính thức của The Legend of Zelda hoặc trò chơi chính tiếp theo.

PapaGenos là một người rò rỉ thông tin khá nổi tiếng trong cộng đồng. Một số rò rỉ chính xác của anh ấy trong quá khứ bao gồm Metroid Prime Remastered, bản làm lại Super Mario RPG và bản làm lại Mario vs. Donkey Kong Nintendo Switch. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, vì vậy người hâm mộ vẫn không nên quá tin tưởng vào tin đồn liên quan đến The Legend of Zelda này cho đến khi có thêm thông tin về trò chơi này được tiết lộ.