Game 7 Viên Ngọc Rồng phiên bản Online bất ngờ lộ diện tại ChinaJoy 2019

Dragon Ball: Legend of Time and Space hay 7 Viên Ngọc Rồng: Truyền Thuyết Thời Không, sẽ là tựa Game Online mới nhất của Khỉ Con Goku.

Dragon Ball - 7 Viên Ngọc Rồng, đang tấn công mạnh mẽ vào thế giới game hơn bao giờ hết. Sau thời gia tung hoành của những Xenoverse hay FighterZ, Dragon Ball đang tiếp tục phát triển hơn nữa với phiên bản Kakarot cho game thủ sống lại thời bão bùng của Goku. Tuy nhiên tất cả chưa dừng lại ở đó khi mới đây sự kiện đình đám ChinaJoy 2019 đã vừa lộ diện một hậu bản mới toanh của 7 Viên Ngọc Rồng mang tên Dragon Ball: Legend of Time and Space hay 7 Viên Ngọc Rồng: Truyền Thuyết Thời Không. Là một tựa game chính chủ được cấp bản quyền bởi Bandai Namco, 7 Viên Ngọc Rồng: Truyền Thuyết Thời Không là một tựa MMORPG hoàn chỉnh cho game thủ chu du tự do giữa thế giới Dragon Ball huyền thoại.

Trong Truyền Thuyết Thời Không, game thủ sẽ được lựa chọn giữa nhiều chủng tộc nổi tiếng như Saiyan, Ma Bư (Majin), Na Mếc (Namek) và thậm chí là Người Trái Đất. Mỗi chủng tộc sẽ có đặc tính sức mạnh tiêu biểu ví như Majin có khả năng hứng chịu sát thương cực cao nhờ chỉ số phòng thủ tốt, trong khi Namek có khả năng hồi sức từ xa cho phép đội hình trở nên dai sức hơn trước kẻ thù.

Game đặt hoàn toàn trong thế giới mở, cho phép người chơi tự do khám phá cốt truyện và nhiệm vụ... cũng như kết giao và đồng hành với vô vàn người chơi khác. Game thủ cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình và quần áo với style theo đúng truyện - phim mà chúng ta yêu mến bấy lâu. Đây có thể là bước tiến tiếp theo của Dragon Ball Online được phát hành nhiều năm trước, khai thác yếu tố MMORPG mà thế giới 7 Viên Ngọc Rồng có thể mang đến cho game thủ.

Hiện tựa game vẫn đang trong thời gian thử nghiệm giới hạn và chưa có ngày phát hành chính thức. KenhTinGame sẽ cập nhật thông tin cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.