Game ARPG Tribe Nine sắp ra mắt bản beta cho PC, xác nhận sẽ có phiên bản mobile

Tribe Nine, ARPG “cực phẩm” sắp ra mắt sẽ phát hành bản beta cho PC vào tháng 8 và hứa hẹn sẽ sớm có mặt trên nền tảng mobile.

ARPG Tribe Nine “cực phẩm” sắp ra mắt, đến từ nhà sáng tạo Danganronpa Kazutaka Kodaka và nhà phát triển Akatsuki & Took Kyo Games. Game xoay quanh tội phạm bạo lực đường phố được giải quyết bằng cách chơi một trận đấu theo hình thức một trận bóng chày cực đoan. Sắp tới đây, tựa game này sẽ phát hành phiên bản PC beta đầu tiên vào ngày 9 tháng 8.

Tribe Nine lấy bối cảnh ở Neo-Tokyo trong tương lai đen tối, nơi các nhóm thanh niên thành lập các bộ tộc bạo lực. Để hạn chế họ, chính phủ ban hành Luật XB nhằm giải quyết mọi tranh chấp thông qua việc chơi “Bóng chày cực đoan”.

Tribe Nine được tạo ra bởi Kazutaka Kodaka, người được người hâm mộ nhớ đến qua tựa game ăn khách trên PSP, sau này là series game tiểu thuyết trực quan trên PC Danganronpa – một sự đột phá lớn ở thị trường phương Tây. Các thiết kế dường như cũng được lấy cảm hứng từ tác phẩm của Rui Komatsuzaki, người đã thiết kế nhân vật cho series Danganronpa, cùng với nghệ sĩ đồng nghiệp Shimadoriru.

Câu hỏi liệu Tribe Nine có hay hay không phụ thuộc rất nhiều vào mức độ hiểu biết của bạn về các chủ đề của Kazutaka Kodaka và các bối cảnh thường khá lạc hậu. Mặc dù ý tưởng sử dụng bóng chày cực đoan để giải quyết tranh chấp giữa các băng đảng rất thú vị nhưng theo như dự đoán cũng sẽ có một số tình huống ám ảnh hơn từ người tạo ra Danganronpa.

Bên cạnh đó, thông tin về phiên bản mobile của game Tribe Nine cũng được xác nhận sẽ sớm ra mắt, nhưng có lẽ người chơi sẽ phải đợi đến cuối năm. Mặc dù rõ ràng Tribe Nine đang tăng tốc vì phiên bản beta này cũng đã hoàn thiện các nội dung.

Trang chủ: https://tribenine.tokyo/en/