Game chiến cơ Ace Combat 7: Skies Unknown công bố cấu hình cho PC

Đây là những thứ mà game thủ PC cần chuẩn bị để sẵn sàng tung hoành ngang dọc trên bầu trời cùng Ace Combat 7: Skies Unknown.

Bandai Namco đã tiết lộ các yêu cầu cấu hình PC chính thức cho Ace Combat 7: Skies Unknown trên trang cửa hàng Steam. Theo các thông số kỹ thuật, game thủ PC sẽ ít nhất cần một chip Intel Core i3-7100 với bộ nhớ 4GB RAM và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 750Ti.

Ace Combat 7: Skies Unknown công bố cấu hình cho PC

Nhà xuất bản cũng khuyến khích những ai muốn trải nghiệm Ace Combat 7: Skies Unknown ở các mức thiết lập cao hơn nên có sẵn cho mình vi xử lý Intel Core i5-7500 với bộ nhớ 8GB RAM và card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1060. Trò chơi cũng sẽ yêu cầu 60GB dung lượng ổ cứng trống và có vẻ như chỉ sử dụng API DirectX 11.

Ace Combat 7: Skies Unknown công bố cấu hình cho PC

Ace Combat 7: Skies Unknown được xây dựng dựa trên bộ công cụ Unreal Engine 4 tân tiến và những yêu cầu cấu hình này có vẻ khá hợp lý, thậm chí có thể nói là thấp – đặc biệt là về CPU và RAM). Từ những gì chúng tôi đã thấy cho đến nay, trò chơi cũng có vẻ tuyệt vời vì vậy nó vẫn còn để được nhìn thấy cho dù những yêu cầu này là để chơi game ở 1080p / 30fps hay không.

Ace Combat 7: Skies Unknown Game chiến cơ Ace Combat 7: Skies Unknown công bố cấu hình cho PC 3

Ace Combat 7: Skies Unknown hiện đang được lên lịch phát hành ngày 18 tháng 1 trên PC, PS4 và Xbox One. Phiên bản mới nhất trong series hứa hẹn sẽ mang đến một loạt các bản đồ khá hoành tráng, bao gồm sự xuất hiện của những sa mạc rộng lớn, đảo nhiệt đới tươi xanh, vùng núi phủ đầy tuyết trắng cho đến khu vực thành phố với các tòa nhà chọc trời chìm trong biển lửa,… song song với những trận chiến trên không cực hút mắt.

Ace Combat 7: Skies Unknown Game chiến cơ Ace Combat 7: Skies Unknown công bố cấu hình cho PC 4

Cấu hình Ace Combat 7: Skies Unknown:

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10 (yêu cầu hệ điều hành 64 bit)
Bộ vi xử lý: Intel Core i3-7100
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 750Ti (2GB)
DirectX 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 60 GB ổ cứng trống
Card âm thanh tương thích DirectX 11

ĐỀ XUẤT:

Yêu cầu bộ vi xử lý 64 bit và hệ điều hành
Hệ điều hành: Windows 7/8 / 8.1 / 10 (yêu cầu hệ điều hành 64 bit)
Bộ vi xử lý: Intel Core i5-7500
Bộ nhớ: RAM 8 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 (3GB)

Theo Dsogaming