Game đối kháng anime Melty Blood: Type Lumina tung video gameplay mới

Từ khi phát hành vào tháng 9/2021, game đối kháng anime Melty Blood: Type Lumina đã tung một số nhân vật mới và tất cả đều là miễn phí.

Type-Moon và French Bread vừa tung ra hai video gameplay mới cho tựa game đối kháng 2D của họ là Melty Blood: Type Lumina. Nó cho thấy cách chơi của nhân vật mới Neco-Arc, sẽ gia nhập vào trò chơi vào ngày 19/8/2022 bên cạnh Mash Kyrielight. Hơi tiếc là không có video nào của “best kouhai” Mash được tung ra trong dịp này.

Có thể bạn chưa nghe về Melty Blood: Type Lumina, nhưng đây là bản mới nhất của một series game đã 20 năm tuổi. Nó khởi đầu như một game doujin vào năm 2002, được phát triển bởi Type-Moon và French Bread, sau đó trở thành một series game chính thức nhờ sự ủng hộ của game thủ. Kể từ đó đến nay, dòng game Fate và Melty Blood luôn song hành cùng nhau.

Phiên bản Type Lumina được phát triển dựa trên bản remake của Tsukihime: A Piece of Blue Glass Moon, và đóng vai trò là bản reboot của series Melty Blood với đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, hệ thống chiến đấu được xây dựng lại với nhiều combo dễ dùng hơn, giúp tân thủ có thể dễ dàng sử dụng. Game thường xuyên tung ra DLC mới nhưng các nhân vật luôn là miễn phí.

Melty Blood hiện có mặt trên nhiều hệ máy bao gồm PC (trên Steam), PS4, Xbox One, Switch. Game được phát hành vào tháng 9/2021 và đến nay đã nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía game thủ cũng như các nhà phê bình. Vào thời điểm bài viết này được thực hiện, bản Melty Blood cho PC đang được giảm giá chỉ còn 253.000, xứng đáng để mua.