Game hành động “Học Viện Anh Hùng” My Hero Academia: One’s Justice đã cập bến PC, kèm cấu hình

My Hero One’s Justice, hay còn được gọi là My Hero Academia: One’s Justice tại Nhật, là một tựa game hành động chiến đấu 3D được phát triển bởi hãng Byking và do Bandai Namco Entertainment xuất bản.

My Hero Academia là một trong những anime shonen hay nhất hiện đang phát sóng, và nó xứng đáng có một trò chơi điện tử chất lượng tương xứng với danh tiếng của mình. Quả thật, My Hero One’s Justice gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho các fan, khi sở hữu phong cách hình ảnh 3D đẹp mắt nhưng vẫn bám sát với nguyên tác, cùng các pha combat 1 vs 1 hào nhoáng.

My Hero Academia One’s Justice tung loạt ảnh giới thiệu hệ thống

Hệ thống chiến đấu của game có thể được giải thích ngắn gọn là một phiên bản kéo – búa – bao cải biên. Bạn có 3 lựa chọn chính khi tấn công áp sát: đánh thường (normal attack), phản công (counter attack) và những đòn đánh không thể bị chặn (unblockable attack).

deku_with_u_1523367203-a-_high_school_students_6 Game hành động Học Viện Anh Hùng My Hero Academia: Ones Justice đã cập bến PC, kèm cấu hình 2

Đòn đánh thường đủ nhanh để làm gián đoạn và khắc chế unblockable, đòn phản công thì cần thời gian để hấp thụ các đòn đánh thường trước khi thi triển để “trả” lại đối thủ. Cuối cùng, các đòn unblockable sẽ phá vỡ thế phòng thủ của các đòn phản công. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thực hiện thêm các pha đỡ đòn hay phóng người nhanh về một hướng.

My Hero Academia One’s Justice tung loạt ảnh giới thiệu hệ thống

Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là các Quirk, giúp xỏa bỏ thế chân vạc “kéo-búa-bao” kể trên. Đây là nơi My Hero One’s Justice tỏa sáng. Mỗi quirks của nhân vật rất thú vị để sử dụng và cung cấp cho họ phong cách chiến đấu độc đáo của riêng mình.

Naruto to Boruto Shinobi Striker, My Hero Academia: One’s Justice tung loạt ảnh cùng thông tin mới

Ví dụ như quirk của Todoroki cho phép anh ta bắn phá đối phương bằng lửa và băng từ xa, Aizawa có thể phong ấn được quirk của đối phương, trong khi Kirishima tự cho bản thân một buff siêu giáp. Tất cả đều bám sát với nguyên tác, làm cho nhân vật hoạt động giống hệt như bạn nghĩ.

Naruto to Boruto Shinobi Striker, My Hero Academia: One’s Justice tung loạt ảnh cùng thông tin mới

My Hero One’s Justice hiện đang có mặt trên cả PC, PS4, Xbox One và Switch. Bạn đọc có thể tham khảo cấu hình bên dưới.

TỐI THIỂU:

Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit) trở lên
Bộ xử lý: Intel Core i5-750 / AMD Phenom II X4 940
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 / AMD Radeon HD 6870
DirectX 11
Dung lượng: 12 GB ổ cứng trống

My Hero One’s Justice đang nhận được 82% đánh giá tích cực trên Steam, khá ổn cho một trò chơi dựa trên anime.