Game hành động thế giới mở Crackdown 3 công bố cấu hình “dễ thở” cho PC

Nhà xuất bản Microsoft đã công bố các thông tin cấu hình PC chính thức cho Crackdown 3 thông qua trang cửa hàng Windows Store.

Crackdown 3 là tựa game phiêu lưu hành động dành cho nền tảng Microsoft Windows và Xbox One do hãng Sumo Digital phát triển và Microsoft Studios phân phối. Kế thừa những điểm mạnh của hai phiên bản tiền nhiệm, Crackdown 3 hứa hẹn sẽ phát huy và nâng tầm khả năng phá hủy môi trường lên một cấp độ mới.

Game hành động thế giới mở Crackdown 3 công bố cấu hình PC

Lấy bối cảnh diễn ra 10 năm sau các sự kiện của Crackdown 2, một cuộc tấn công khủng bố bí ẩn đã gây chấn động và thiệt hại nặng nề trên toàn thế giới. Nhóm Agency nhanh chóng được triệu tập khi nguồn gốc của cuộc tấn công dẫn đến thành phố New Providence, hiện thuộc quyền kiểm soát của tổ chức Terra Nova.

Crackdown 3 Game hành động thế giới mở Crackdown 3 công bố cấu hình dễ thở cho PC 2

Người chơi sẽ ra tay dẹp loạn bằng cách hạ gục các ông trùm nắm quyền, phá hủy căn cứ và kéo sập cơ sở hạ tầng của chúng. Để hoàn thành nhiệm vụ, nhân vật chính có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau từ súng ống, lựu đạn cho đến tên lửa, bên cạnh việc vận dụng sức mạnh thể chất. Người chơi cũng có thể lái bất kỳ chiếc xe nào được tìm thấy trong môi trường xung quanh để thuận tiên cho việc di chuyển.

Crackdown 3 Game hành động thế giới mở Crackdown 3 công bố cấu hình dễ thở cho PC 3

Crackdown 3 được coi là con bài chủ lực tiếp theo của Microsoft nhằm thu hút sự chú ý dành cho máy Xbox One. Hiện trò chơi vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính thức, chỉ biết mơ hồ là trong năm 2019.

Trailer gameplay của Crackdown 3

Bên dưới là thông số cấu hình cho các game thủ PC tham khảo. Nhìn chung cũng tương đối nhẹ nhàng.

Tối thiểu:

Hệ điều hành: Windows 10 phiên bản 14393.0 trở lên (64-bit)
Bộ xử lý: Intel i5 3470 | AMD FX-6300
RAM 8 GB
Card đồ họa: Geforce 750 Ti | Radeon R7 260X với bộ nhớ VRAM 2 GB
DirectX 12

Đề nghị:

Hệ điều hành: Windows 10 phiên bản 14393.0 trở lên (64-bit)
Bộ xử lý Intel i5 4690 | AMD FX-8350
RAM 8 GB
Card đồ họa: Geforce 970 hoặc Geforce 1060 | Radeon R9 290X hoặc Radeon RX 480 với bộ nhớ VRAM 4 GB
DirectX 12