Game “HAY” miễn phí: Action Taimanin – cái này chơi không cần đóng cửa đâu - PC/Console

Với Action Taimanin thì mọi thứ rất đơn giản, tôi thấy nó là game miễn phí và nó có rất nhiều “tâm hồn”, thế nên tôi download luôn cho đỡ phải suy nghĩ.

Để mào đầu cho các đại hiệp nào đã cày nát cái seri Taimanin chính gốc khỏi thắc mắc, thì cái Action Taimanin được phát hành trên cả Steam lẫn các app store, nên là khỏi có chuyện có những cảnh giống như trong suy nghĩ của các bạn nhé.

Thực tế thì trước đó đã có một phiên bản card game của Taimanin xuất hiện rồi, nhưng tôi thấy nó chán quá nên không quan tâm lắm, cái Action Taimanin này hay ho hơn vì là game hành động, với mức độ “nóng” rất chi là vũ bão nhưng vẫn đủ để có thể chơi giữa thanh thiên bạch nhật, chứ không phải đóng cửa kín mít nghiên cứu như cái bản gốc.

SWORD x HIME – game tuyệt “HAY” chỉ với hai người làm trong lúc túng quẫnSWORD x HIME – game tuyệt “HAY” chỉ với hai người làm trong lúc túng quẫn
SWORD x HIME – game tuyệt “HAY” chỉ với hai người làm trong lúc túng quẫn
Tất nhiên với mấy cái kiểu game này chúng ta không thể đòi hỏi quá cao về chất lượng được, nhưng SWORD x HIME thì lại hài hước hơn rất nhiều.

Cái game này đã được giới thiệu lằng nhằng cách đây chắc cũng phải hơn một năm, vốn nó được phát triển cho mobile nhưng chắc nhà phát hành nghĩ thế giới thằng méo nào chả mê gái (đặc biệt là bọn game thủ Steam), nên thôi lôi nó luôn trên PC đi cho tiện. Thành ra là bạn sẽ thấy hình ảnh lẫn thiết kế bố trí nút của Action Taimanin đúng nghĩa là bưng nguyên xi từ mobile lên, trông nó khá là hơi bị kì cục và khó thao tác… cơ mà điều đấy chắc chắn có thể bỏ qua được, vì cái game này free và có rất nhiều thứ hay ho để làm mà không tốn tiền.

Cốt truyện của Action Taimanin chắc là nói về mấy em gái ninja có tâm hồn to như quả dưa hấu đi cứu thế giới, đối đầu với một đội quân hình như được cầm đầu bởi một em gái khác có sở thích chơi cắt kéo (cũng có “tâm hồn” to không kém gì). Nhưng Action Taimanin vẫn là game hành động bình thường nhé, chứ không phải là mấy cái game “HAY” chỉ có đấu vật từ đầu tới cuối đâu vì như thế là không có tính nghệ thuật, gái trong game này chỉ để bà ngửi chứ bà không ăn được đâu.

Game “HAY” miễn phí: Action Taimanin – cái này chơi không cần đóng cửa đâuGame “HAY” miễn phí: Action Taimanin – cái này chơi không cần đóng cửa đâu

Tôi sẽ bỏ qua luôn vấn đề đấm đá đánh đấm của Action Taimanin vì chắc kèo là không ai download nó về để chơi kiểu đó hết, phần hay ho nhất của game hoàn toàn nằm ở hình ảnh và thiết kế nhân vật. Như tôi đã nói là bản Tanmanin gốc là hành trình của các em gái Ninja diệt quỷ với thân hình đồng hồ cát cùng “tâm hồn” to vãi cả to, thế nên bằng tất cả lòng nhiệt huyết thì nếu nó cái bản Action Taimanin không làm được thế thì tốt nhất nên đốt luôn cái trụ sở phát hành cho rồi.

Một game “HAY” phải có cái gì, đó chính là hình ảnh cùng các tương tác trên cơ thể nhân vật hay nói dễ hiểu hơn là Breast physics, có một điều kì lạ ở Action Taimanin là cái tương tác vật lý này xuất hiện chủ yếu ở các đoạn cắt cảnh nhiều hơn là lúc chơi thật, tất nhiên là khi bạn nhảy nhót như vượn và chặt chém như đúng rồi thì game cũng có “lúc lắc” đấy nhưng nó không hoành tráng như cắt cảnh. Lý do là gì có trời mới biết, có thể là do hạn chế phần cứng hoặc cái game này nó muốn lôi kéo những ai chưa biết tới seri gốc đi kiếm “anime” và “manga” của nó mà xem.

Action TaimaninasdAction Taimaninasd

Như đã nói các nhân vật trong Action Taimanin có tâm hồn to vãi cả to, kể cả trong trường hợp có một vài em gái loli thì cũng bị các chị đại khác đè bẹp hết. Tôi từng nghĩ là với bộ trang phục bó sát và những thứ vướng víu trên ngực như vậy, thì làm cách quái nào mà các em gái trong cái game này có thể chiến đấu được. Nhưng game này còn nhiều thứ hơn thế nữa, chứ không đơn giản chỉ là ngắm gái đâu.

Action Taimanin là game miễn phí nhưng có quay gacha và nó đắt kinh hồn, tôi đã suýt xỉu khi thấy cái gói đầu tiên “dành cho người mới” đã khuyến mại nó re-com-men cho mình có giá là… hơn 50 đô. May mắn ở đấy là bạn có thể mở khóa các em gái nhân vật chính thông qua cốt truyện và cày cuốc, còn tiền quay gacha thì chúng ta sử dụng vào việc khác là lắp các em gái supporter.

Action TaimaninasdAction Taimaninasd

Supporter có thể hiểu là một dạng trang bị gắn liền để tăng sức mạnh cho nhân vật chính, trong Action Taimanin thì có thể dùng từ là “trợ thủ” và hiển nhiên nó là một dề gái khác rồi không phải nghĩ. Phong cách của các em gái này vô cùng nóng bỏng và bốc lửa, có phần còn hơn cả các nhân vật chính cũng như số lượng lớn vô cùng, “tâm hồn” to nhỏ tròn méo các kiểu có đủ hết không thiếu cái gì. Tôi sẽ bỏ qua luôn vấn đề nâng cấp hay độ hiếm của supporter vì nó là cũng hoàn toàn vô nghĩa, ông nào chơi cái game này chỉ để thuần chất “chơi game” thì cứ chặt đầu tôi đi cho nhanh.

Thực ra nói một cách đơn giản thì Supporter sinh ra để dụ khách nạp tiền thôi, vì gái mà tuyến nhân vật chính thì có hạn mà game thì cần phát triển, nên để hợp pháp hóa chúng ta có vụ Supporter, thế là cứ đẻ gái sòn sòn hàng tháng để câu dẫn bọn khách hàng bỏ tiền sưu tầm, cái này có không cần dùng não cũng biết.

Và như bao game có phong cách Nhật Bản khác, thì các nhân vật trong Action Taimanin đều có thể thay đổi trang phục, từ đồ tắm, đồ ngủ, đồ ren, đồ đi biển và hàng ti tỉ cái linh tinh hardcore khác mà tôi không thể kể ở đây vì vấn đề thuần phong mỹ tục. Model trong cái game này được thiết kế rất chi tiết, khi bạn sẽ thấy những phần gờ lên và lõm vào trên cơ thể các nhân vật nữ (ý tôi là khúc chân với khúc tay ấy), cũng như rất nhiều phần khác mà bình thường không phô ra được, các đại hiệp lôi được cái nào thì lôi nhé.

Action TaimaninasdAction Taimaninasd

Giờ thì bạn hẳn sẽ nghĩ, nếu như Action Taimanin chỉ có thuần là ngắm gái thì hay ho quái gì, có cả tỉ game kiểu này ngoài kia trên Steam, vậy là bạn lại sai lầm một lần nữa rồi. Sau khi đã hoàn thành được một số nhiệm vụ cốt truyện, cũng như lên cấp nhân vật tương đối, bạn sẽ mở ra một mode mới là tôi tạm gọi là “thiết kế tĩnh vật khó đỡ” đi. Trong cái mode này bạn sẽ được cầm và nắn các em gái trong gái, xoay theo nhiều hướng khác nhau để tạo ra nhiều tư thế đẹp đẽ và quái đản nhất có thể.

Tôi không rõ lắm các đại hiệp sẽ suy nghĩ tới cái gì ở khúc này, nhưng các tag có thể kể ra ở đây là Agehao, Tentacle và Scat… nếu ai đã xem anime cùng chơi game gốc của Taimanin chắc sẽ biết mấy thứ này hay ho như thế nào. Đây hình như là cách lách luật độ tuổi của game khi mang lên store, vì mấy cái mode này là do người chơi tự nghĩ ra chứ nhà phát hành thì không liên quan… ờ đấy là tôi nghĩ thế thôi, vì các đại hiệp nghĩ ra nhiều tư thế hay ho lắm, cứ như đang phim “HAY” trực tiếp ấy.

À mà tôi đã nói Action Taimanin có lồng tiếng trực tiếp không nhỉ, tất cả đều là tiếng Nhật, cho nên là bà con không cần phải lo lắng vụ chơi game mà mất hứng nhé. Bonus thêm một chút nữa là có lẽ tôi bị ám ảnh, chứ giọng trong game nghe giống giọng trong phim gốc lắm.

Action TaimaninasdAction Taimaninasd

Cuối cùng mặc dù cái bản port lên PC này bị nhiều game thủ chê là thiếu sót, cảm giác là nó làm ra chỉ để moi tiền đám nhà quê nước ngoài mê gái, nhưng tất nhiên với một người chơi game miễn phí và chắc chắn không bỏ 1 xu nào như tôi, thì Action Taimanin thực sự là thứ rất đáng giá đấy. Nghe đồn đang có lễ lạt gì to lắm vì lúc này là tháng 11, cho nên bạn hãy chơi cái game này để thanh tẩy tâm hồn nhé.