Game hay trong tuần 21/05-27/05: "Tôi muốn làm người!"

Chắc chắn ví tiền của game thủ sẽ sụt giảm nghiêm trọng vì các tựa game ra mắt trong tuần này đều là những siêu phẩm.

Dark Souls Remastered

Ngày phát hành: 25/5

Hệ máy: PC, Xbox One, PS4

Dark Souls sẽ quay trở lại với game thủ bằng phiên bản Remastered với nhiều cải tiến đáng giá. Game sẽ cho chất lượng hình ảnh cao hơn rất nhiều so với bản cũ, cùng với đó là tốc độ khung hình sẽ được cải thiện để ổn định hơn. Nếu bạn có PS4 Pro, Xbox One X hay PC siêu khủng, Dark Souls Remastered sẽ làm thỏa mãn phần nhìn cho người hâm mộ.

Với mục online, trò chơi sẽ hỗ trợ tối đa 6 người chơi thay vì 4 như phiên bản cũ. Phần gameplay cũng sẽ thay đổi ít nhiều về các item để giảm độ khó “chết người” cho game nhưng vẫn giữ được chất riêng mà Dark Souls đem lại.

Detroit: Become Human

Ngày phát hành: 25/5

Hệ máy: PS4

Detroit: Become Human là tựa game mới nhất của đạo diễn David Cage và studio Quantic Dream. Trò chơi có lối chơi giống với Heavy Rain hay Beyond Two Souls đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game.

Trò chơi sẽ cho bạn nhập vai và tham gia vào câu chuyện của ba nhân vật: Kara, Connor và Markus. Điểm hấp dẫn của trò chơi này nằm ở việc người chơi phải tự mình đưa ra những quyết định cho từng tình huống, và mỗi quyết định đó sẽ lại mở ra những tình huống không ngờ khác nhau.

Câu chuyện trong game diễn ra như nào hoàn toàn nằm ở quyết định của người chơi. Điều này làm tăng giá trị chơi lại cho Detroiy: Become Human rất nhiều.

Bloodstained: Curse of the Moon

Ngày phát hành: 24/5

Hệ máy: PC, Xbox One, PS4, Vita, Switch, 3DS

Nếu đã quá ngán những tựa game đồ họa chân thực, sắc nét, Bloodstained: Curse of the Moon sẽ đưa người chơi quay lại phong cách đồ họa 8-bit cổ điển. Gameplay của game cũng vô cùng đơn giản, bạn trong vai một nhân vật và đi diệt quỷ khắp các bản đồ trong game. Một tựa game thuần giải trí đúng nghĩa.

Trong trò chơi sẽ có nhiều nhân vật với những kỹ năng khác nhau. Việc lựa chọn nhân vật nào rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới độ khó cũng như kết thúc của game.

State of Decay 2

Ngày phát hành: 22/5

Hệ máy: PC, Xbox One

Điểm số mà State of Decay 2 nhận được chỉ ở mức trung bình khá, không hề thỏa mãn được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, đây vẫn là một tựa game mà nếu bạn đã từng chơi phần đầu tiên sẽ không thể bỏ qua. State of Decay 2 vẫn có những yếu tố cuốn hút nhất định.

Thế giới trong trò chơi sẽ được mở rộng hơn phần đầu tiên. Các pha hành động cũng được sắp xếp để tăng độ khó hợp lý cho gameplay. Các NPC không chỉ để làm cảnh nữa mà họ cũng có thể mắc sai lầm dẫn tới việc toàn đội bị tiêu diệt.

Mega Man Legacy Collection 1 & 2

Ngày phát hành: 22/5

Hệ máy: Nintendo Switch

Nếu bạn đang sở hữu hệ máy Switch của Nintendo thì Mega Man Legacy Collection sẽ cho phép bạn trải nghiệm cả 2 phiên bản. Phiên bản 1 sẽ bao gồm các phần Mega Man 1 tới 6, phiên bản 2 sẽ gồm Mega Man 7 tới 9.

Phần Collection này cũng sẽ bổ sung một chế độ Thách Thức mới, tăng độ khó hơn cho gameplay. Game cũng có thêm chế độ tua lại trong một khu vực để có thể lựa chọn cách đánh phù hợp với từng bản đồ.