Call of Duty 2019 nhiều khả năng là Modern Warfare 4, không loại bỏ cốt truyện

Nhiều khả năng tựa game Call of Duty tiếp theo trong năm 2019 sẽ là Modern Warfare 4, chế độ Battle Royale được xem xét và phần chơi đơn không bị loại bỏ.

Dù Call of Duty Black Ops 4 năm nay vẫn chưa ra mắt nhưng tin đồn về phần game tiếp theo đã được cộng đồng thế giới xôn xao bàn tán. Như chúng ta đã biết về chu trình 3 năm của Activision. Năm 2019 sẽ là thời điểm hãng phát triển Infinity Ward quay trở lại kể từ phần Infinity Warfare năm 2016.

Theo báo cáo mới nhất từ CharlieIntel - đơn vị đã có nhiều tiên đoán rất chính xác về các phiên bản Call of Duty bắt đầu từ giai đoạn Black Ops 1, Call of Duty Modern Warfare 4 sẽ được công bố vào đầu năm 2019. Game vẫn sẽ có chế độ Campaign, Multiplayer và Zombie. Phần chơi Battle Royale vẫn chỉ là dự tính, hãng IW sẽ dựa vào thành công của Black Ops 4 để quyết định đưa nó vào game hay không.

Việc Call of Duty Modern Warfare quay trở lại hoàn toàn có cơ sở để khẳng định. Một loạt những nhân sự cốt cán đã từng làm việc với series Modern Warfare đã quay trở lại Infinity Ward.

Trước đó, một số thành viên ban đầu của Infinity Ward đã rời đi kể từ Modern Warfare 3 và thành lập ra Respawn Entertainment với tựa game Titanfall. Có thể kể tới những cái tên Geoffrey Smith, Joel Emslie, John Mundy, Joshua Dunnam, Mark Grigsby, Ranon Sarono, Dom McCarthy và Madison Cromwell, tất cả đã quay trở lại IW để thực hiện phần Call of Duty mới.

Cho những bạn đọc chưa biết thì những cái tên được kể ở trên đều đã từng có vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra Modern Warfare 2 – trò chơi được đánh giá hay nhất cả series.

Modern Warfare là series game của Call of Duty được bắt đầu từ năm 2009, tới nay đã trải qua 3 phần. Phần đầu tiên đã biến MW trở thành tượng đài của dòng game bắn súng khi chuyển bối cảnh từ thời thế chiến sang chiến tranh hiện đại. Cốt truyện của series này cũng được đánh giá vào hàng xuất sắc. Dù phần thứ 3 không để lại nhiều dấu ấn như phần 2 nhưng cộng đồng người hâm mộ Call of Duty vẫn mong Modern Warfare được tiếp tục với phần 4. Đây là cơ hội cực lớn để series này mang về những cái nhân vật có sức ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử ngành công nghiệp game bao gồm cả Cpt.Price, 1 trong những nhân vật then chốt của 3 phần Modern Warfare trước.