Game Kị Sỹ Rồng huyền thoại bất ngờ lộ bản lột xác đồ họa

Panzer Dragoon: Remake hứa hẹn đem đến trải nghiệm game bắn súng khác biệt cho thế hệ game thủ ngày nay

Game bắn súng cổ điển Panzer Dragoon sắp phát hành phiên bản remake trên PC và Nintendo Switch. Tài khoản Twitter chính thức của tựa game đã công bố kế hoạch trên vào thứ Sáu vừa qua. Panzer Dragoon: Remake sẽ mang đến cải thiện đáng kể về tính năng điều khiển và đồ họa, nhưng vẫn giữ tinh thần của phiên bản gốc 1995. Người chơi sẽ đóng vai một kỹ sĩ cưỡi rồng tên là Keil Fluge trong cuộc hành trình vượt qua bảy cấp độ với nhiệm vụ ngăn cản Prototype Dragon tiến đến Tháp thần bí và kích hoạt sức mạnh cổ vật.

Sega không tham gia vào quá trình phát triển Panzer Dragoon: Remake. Phiên bản này là sản phẩm của MegaPixel Studio và được phát hành bởi Forever Entertainment - hãng game sở hữu 73 tựa game khác nhau trên Steam. Panzer Dragoon: Remake được công bố lần đầu tiên tại Nintendo Direct diễn ra ở E3 năm nay, với vai trò là tựa game sắp ra mắt của Nintendo Switch. Giao diện tân tiến chắc chắn là bước nhảy vọt so với đồ họa của Panzer Dragoon bản gốc, nhưng điều thú vị sẽ nằm ở phản ứng của các game thủ ngày nay khi chơi tựa game bắn súng mang phong cách cũ, đã bị phần lớn các nhà phát triển lãng quên trong những thập kỷ qua.

MegaPixel cho biết họ đã cải tiến tính năng điều khiển 360 độ, nhắm và khóa mục tiêu nhằm mang đến yếu tố mới mẻ cho Panzer Dragoon: Remake. Panzer Dragoon: Remake sẽ có mặt trên Steam trong vài tháng tới.