Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi

Sở hữu nền tảng đồ họa in-game chất lượng, không lạ nếu bạn giật mình liên tục trong Anthology of Fear.

Anthology of Fear Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 1

Ultimate Games và RG Crew vừa công bố sản phẩm mới nhất của mình mang tên Anthology of Fear. Đây là một tựa game kinh dị tâm lý chơi dưới góc nhìn thứ nhất, tập trung mạnh vào cốt truyện và giải đố các bí mật ẩn chưa trong thế giới.

Để cảm nhận chi tiết hơn về không khí và nền tảng đồ họa rất chất lượng, không khác gì 1 sản phẩm AAA được đầu tư bài bản, trailer đầu tiên cũng đã được công bố.

Anthology of Fear cho người chơi nhập vai vào 3 nhân vật chính. Bạn sẽ điều khiển các hành động của họ, trải nghiệm sự đáng sợ của các thế lực siêu nhiên có nguồn gốc từ những năm đầu thế kỷ 20, ở những địa hạt xa xôi nhất của Nga.

Cốt truyện xoay quanh một căn nhà ma quái, nơi trú ngụ của những linh hồn ma quỷ. Sự pha trộn giữa thực tại và ảo giác khiến cho những người vững tâm lý nhất cũng phải lung lay trước các quyết định của mình.

Game sẽ được chia ra thành nhiều chương hồi và tập khác nhau. Mỗi phần sẽ có một cách chơi khác nhau, được đặt trong những bối cảnh cụ thể. Nó bao gồm những câu chuyện kinh dị khi lạc tại 1 cánh rừng, cho đến những cuộc đấu tranh tâm lý xảy ra chỉ trong 1 căn nhà.

Các câu chuyện tuy riêng lẻ những được sâu chuỗi chắc chắn với nhau để tạo ra một mạch truyện liên tục và đáng sợ với kết thúc có thể gây bất ngờ.

Đơn vị phát triển cũng chia sẻ các tính năng chính của game để khẳng định sản phẩm này không đi theo lối game hành động, mà thiên về tâm lý và giải đố. Nó buộc người chơi phải khám phá sâu để thấy hết được độ kinh dị.

– 3 câu chuyện riêng biệt: Mỗi câu chuyện thiết kết trong 1 bối cảnh khác nhau, địa điểm khác nhau

– Cơ chế gameplay hạn chế Jumpscare, nhưng dọa phát nào sợ phát đấy. Tâm lý của người chơi mới là thứ quyết định.

– Không có gì là rõ ràng. Game thủ sẽ cần phải tìm hiểu sâu về các biểu tượng xuất hiện trong game, nghiên cứu nó để thấy được hết lịch sử rùng rợn của những khu vực này.

– Sự khám phá thúc đẩy mạch truyện. Game sẽ là một sản phẩm nhàm chán với những người không thích khám phá nhưng sẽ là tựa game tuyệt vời nếu bạn muốn khám phá sâu hơn về thế giới. Nhận biệt tất cả các câu chuyện, liên kết lại để thấy được những sự thật sởn gai ốc.

Một số hình ảnh in-game chất lượng:

hgnbhnb Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 2hgnbhnb Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 3hgnbhnb Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 4hgnbhnb Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 5hgnbhnb Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 6hgnbhnb Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 7hgnbhnb Game kinh dị siêu thật, định nghĩa về sự gan dạ sẽ có thay đổi 8

Anthology of Fear chưa công bố ngày ra mắt chính thức, dự kiến có mặt vào đầu 2020.