Marvel's Spider-Man lập kỷ lục mới, trở thành tựa game bán chạy nhất lịch sử PS4

Sau bốn tháng ra mắt, Marvel's Spider-Man đã bán được hơn 9 triệu bản.

Người hâm mộ đã đón nhận trò chơi nồng nhiệt kể từ khi trailer đầu tiên cho Người Nhện được phát hành. Insomniac Games đã làm tốt công việc tiếp thị trò chơi của họ bằng cách cập nhật cho người hâm mộ, đồng thời phát hành gói Spider-Man PS4 Pro phiên bản giới hạn. Khi trò chơi được phát hành, các đánh giá về Marvel's Spider-Man hầu hết đều tích cực, với những lời ca ngợi về cốt truyện và lối chơi. Tựa game thậm chí còn trở thành trò chơi bán chạy nhất của PlayStation từ trước đến nay. Giờ đây, dường như Spider-Man đã đạt được một cột mốc lớn khác.

Marvels Spider-Man lập kỷ lục mới, trở thành tựa game bán chạy nhất lịch sử PS4 - Ảnh 1.

Theo James Stevenson, một giám đốc cộng đồng tại Insomniac Games, Marvel's Spider-Man đã bán được hơn 9 triệu bản. Dòng tweet của anh ấy tiết lộ rằng cột mốc đã đạt được vào ngày 25/11, điều đó có nghĩa là trong khoảng hai tháng, Spider-Man đã bán được hàng triệu bản.

Insomniac Games đang giữ cho khách hàng của họ hài lòng bằng cách liên tục phát hành nội dung và cập nhật mới. Nội dung mới xuất hiện dưới dạng một DLC có tên The City That Never Sleeps, được chia thành ba phần - The Heist, Turf Wars và Silver Lining. Mỗi DLC này đi kèm với một câu chuyện mới, cũng như những bộ đồ Spidey mới. Insomniac Games thậm chí còn tặng cho các game thủ một món quà Giáng sinh sớm bằng cách phát hành bộ đồ Người nhện Sam Raimi được yêu cầu. Cũng có tin đồn rằng phần tiếp theo của Người Nhện đang được phát triển.

Chín triệu bản được bán không phải là một cột mốc dễ đạt được, nhưng với sự phổ biến của trò chơi, nó dường như không đáng ngạc nhiên lắm. Kể từ ngày 25 tháng 11, The City That Never Sleeps đã được đề cử cho một số giải thưởng, bao gồm Game of the Year, tại Game Awards, điều này giúp cho việc sẽ có nhiều người mua trò chơi hơn. Insomniac Games chắc chắn đã có một tác phẩm để đời với Spider-Man, và rất có khả năng họ sẽ tiếp tục bán được nhiều bản hơn trong vài năm tới.