Game nhập vai Trung Quốc bất ngờ đại nào Steam, săn lợn, train quái, đánh boss y như Võ Lâm Truyền Kỳ

Game hội tụ hầu hết những yêu tố nhập vai kinh điển như đánh quá, luyện cấp, đập đồ, săn boss… thậm chí, Sands of Salzzar còn có cả những chiến trường y hệt Tống Kim của Võ Lâm Truyền Kỳ năm nào.

Ra mắt chính thức trên Steam từ ngày 3/1, tuy nhiên Sands of Salzzar đã bất ngờ leo top những tựa game bán chạy nhất trên nền tảng này. Với hơn 50 nghìn bản được bán, kém theo đó là tỷ lệ đánh giá tích cực lên đến 80%, Sands of Salzzar thực sự là một cú hích đầy bất ngờ của làng game Trung Quốc trên thị trường thế giới.

Sands of Salzzar lấy bối cảnh trong một sa mạc kỳ ảo, nơi thế giới đang chìm dần vào bóng tối và sự hỗn loạn sau Trận chiến Mặt trăng máu. Bạn sẽ vào vai một người còn sống sót, sau đó dần dần phát triển để nhân vật ngày một lớn mạnh.

Game nhập vai Trung Quốc bất ngờ đại nào Steam, săn lợn, train quái, đánh boss y như Võ Lâm Truyền Kỳ - Ảnh 1.

Về yếu tố chiến thuật, Sands of Salzzar cho phép người chơi có thể tuyển mộ và xây dựng cả một quân đội cho bản thân. Một điểm đặc biệt nữa là mỗi lần chơi lại, Sands of Salzzar sẽ tạo ngẫu nhiên cho các bạn một bản đồ mới, chính vì vậy bạn sẽ không thế nhàm chán khi chơi lại trò chơi này.

Điểm trừ lớn nhất của Sands of Salzzar là hiện game chưa cho phép nhiều người chơi có thể co-op với nhau. Các bạn chỉ có thể một mình khám phá và trải nghiệm những nội dung trong game. Hy vọng trong tương lai, tính năng co-op hoặc multiplayer sẽ được bổ sung để game thêm phần hấp dẫn.

Để tải và mua game này, các bạn có thể truy cập tại đây. Hiện game đang được niêm yết trên Steam với giá 140.000đ