Game nông trại Hokko Life gợi cho game thủ nhớ về Animal Crossing

Hokko Life sở hữu nhiều tính năng quen thuộc với các game thủ life sim, có thể được xem là sự kết hợp giữa Stardew Valley với Animal Crossing.

Sau khoảng một năm Early Access, nhà phát triển Team17 sẽ chính thức tung ra phiên bản chính thức của tựa game Hokko Life vào tháng 9 năm nay. Ngoài việc là một tựa game nông trại tuyệt vời, đây còn là một cơ hội cho những ai không sở hữu Switch được thưởng thức một tựa game cực giống Animal Crossing.

Thể loại game nông trại mô phỏng cuộc sống đã trở nên cực kỳ nổi tiếng trong những năm qua, có lẽ là từ sau thành công của Stardew Valley và Animal Crossing gốc. Những tựa game này đã lôi cuốn hàng triệu game thủ và giúp họ có được những thời khắc giải trí tuyệt vời trong bối cảnh COVID lan tràn, bởi chúng đều đem lại các tình tiết vui tươi, trọn vẹn và đầy thư giãn. Rất nhiều nhà phát triển khác nhau đã lao vào thị trường này với rất nhiều game khác nhau, và Hokko Life có thể xem là sự kết hợp của cả Stardew Valley với Animal Crossing: New Horizons.

Trò chơi này sở hữu nhiều tính năng quen thuộc với các game thủ life sim, và đồ họa 3D của nó hẳn sẽ thân thiện với game thủ ngày nay hơn so với các tựa game 2D, đặc biệt là khi game cho phép điều chỉnh gần như mọi thứ, đến mức game thủ có thể thay đổi vân bề mặt, màu sắc, góc độ của cả một cái gối trên sofa. Trong khi đó thì các loài động vật được “hô biến” thành dân làng cũng đem lại cho người chơi Animal Crossing cảm giác thân thiết và hào hứng.

Game sẽ phát hành trên PC và console vào ngày 27/9/2022, với mức giá khá mềm chỉ 250,000 đồng trên Steam.