Game siêu anh hùng Marvel’s Spider-Man lập kỳ tích có một không hai

Và sau gần một năm phát hành, với phần game chính và ba bản DLC đều được đánh giá tích cực, Spider-Man đã trở thành tựa game siêu anh hùng có doanh số cao nhất trong suốt lịch sử của dòng game siêu anh hùng.

Ra mắt vào tháng 9 năm 2018, Marvel’s Spider-Man được xem là một làn sóng mới cho dòng game siêu anh hùng, đồng thời mở ra một vũ trụ mới trên màn ảnh game cho các siêu anh hùng của Marvel.

Game siêu anh hùng Marvel’s Spider-Man lập kỳ tích có một không hai - Ảnh 1.

Dòng game siêu anh hùng được xem là một trong những thách thức của rất nhiều nhà làm game bởi với những gì mà đa số người chơi đã từng theo dõi trên màn ảnh rộng hay qua những bộ truyện tranh, hoạt hình gắn với tuổi thơ, họ háo hức được xem những nét mới mẻ và đột phá trong những hình tượng quen thuộc ấy. Vì lý do đó mà số lượng những tựa game siêu anh hùng được đánh giá cao không thực sự áp đảo như những tựa game hành động bắn súng khác.

Game siêu anh hùng Marvel’s Spider-Man lập kỳ tích có một không hai - Ảnh 2.

Trước khi có sư xuất hiện của Marvel’s Spider-Man, hai siêu phẩm về người dơi Batman là Arkham City và Arkham Night được xem là hai siêu phẩm xuất sắc nhất. Và điều đó chỉ chấm dứt khi Sony cùng bắt tay với Marvel Games cho ra mắt tựa game Marvel’s Spider-Man. Được phát triển bởi Insomniac và được phát hành độc quyền cho dòng máy PS4, tựa game đã nhận về được rất nhiều những lời khen tích cực với những điểm số đáng tự hào từ các trang đánh giá uy tín. Không chỉ vậy, tính tới thời điểm tháng 5 năm 2019, doanh số Marvel’s Spider-Man đã soán ngôi 2 tựa game Batman để trở thành tựa game siêu anh hùng bán chạy nhất mọi thời đại.

Game siêu anh hùng Marvel’s Spider-Man lập kỳ tích có một không hai - Ảnh 3.

Với một thành tích xuất sắc như vậy, fan của vũ trụ game Marvel chắc chắn sẽ có lý do để kỳ vọng rằng Insomniac sẽ tiếp tục hoặc là ra mắt phần thứ hai của tựa game này, hoặc là hướng đến một siêu anh hùng khác với “nhiều đất khai thác hơn” như Đội Trưởng Mỹ hay Người Sắt. Đồng thời, tựa game siêu anh hùng sắp ra mắt với tên gọi Marvel’s The Avenger cũng đang được kì vọng là sẽ nối tiếp thành công từ Spider-Man để mở đường mạnh mẽ cho vũ trụ game Marvel.