Sau gần 6 năm, Plant vs Zombies 3 chính thức được ra mắt

Hãng EA đã tung tin cực kỳ hấp dãn rằng phiên bản Plant vs Zombies 3 sẽ có mặt trên cửa hàng Google Play.

Trong lịch sử, Plant vs Zombies chính thức được ra mắt vào năm 2009 và thu hút rất nhiều người chơi vì thể loại game vừa hài hước vừa pha chút kinh dị này. Tựa game chiến lược PvZ này nhanh chóng kiếm cho mình lượng fan đông đảo cho đến bây giờ. Năm 2013 phần chơi mở rộng được ra mắt nhưng không thể lấn át được như phiên bản đầu tiên quá đỗi hoàn hảo, cho dù phiên bản này cũng liên tục cập nhật nhưng không hiệu quả.

Giờ đây, sau 6 năm ròng rã, người hâm mộ lại thấp thỏm khi biết được EA sẽ tung ra phiên bản Plant vs Zombies 3 dưới dạng pre-alpha. Trò chơi vẫn giữ thiết kế như 2 phiên bản đã ra mắt trước đây, được bổ sung thêm một số Boss khoẻ hơn và giao diện được cải thiện tốt hơn. Ngoài ra, nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là trồng và sắp xếp các cây xanh của mình để chống lại sự tấn công từ quân đội thây ma.

Hiện tại bạn không thể tham gia phiên bản pre-alpha cho EA thông báo đủ số lượng người dùng tham gia và gỡ bỏ ứng dụng này ra khỏi cửa hàng Google Play. Chính vì vậy bạn nên chờ phiên bản chính thức của trò chơi quay lại cửa hàng.