Khép lại năm 2018, Super Meat Boy được tặng miễn phí cho mọi người cùng trải nghiệm

Trước khi kết thúc năm 2018, Super Meat Boy sẽ được give-away trên cửa hàng Epic Games Store.

Sau khi khai trương cửa hàng bán game của mình vài tuần trước, Epic đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về số lượng trò chơi cũng như người dùng. Đúng như những gì đã hứa trước đó, họ cũng dành tặng các trò chơi miễn phí trên hệ thống mỗi hai tuần, gần đây nhất là Subnautica và tiếp đến là Super Meat Boy.

Game miễn phí khép lại năm 2018: Super Meat Boy

Super Meat Boy là một trò chơi độc lập thuộc thể loại hành động platforming được thiết kế bởi Edmund McMillen, Tommy Refenes và phát triển tại hãng Team Meat. Trong trò chơi, người chơi điều khiển Meat Boy, một nhân vật hình khối màu đỏ, khi anh ta cố gắng giải cứu bạn gái của mình, Bandage Girl, khỏi nhân vật phản diện của trò chơi, Tiến sĩ Fetus.

Game miễn phí khép lại năm 2018: Super Meat Boy

Điểm hấp dẫn của trò chơi nằm ở việc nó đòi hỏi ở bạn kỹ năng kiểm soát tình huống và căn chỉnh thời gian tốt xuyên suốt quá trình chinh phục hơn 300 màn chơi nguy hiểm với đầy chướng ngại vật.

Game miễn phí khép lại năm 2018: Super Meat Boy

Super Meat Boy sẽ được cung cấp miễn phí từ ngày 28 tháng 12 năm 2018 đến ngày 10 tháng 1 năm 2019 (theo giờ Mỹ nên ỏ VN sẽ bắt đầu vào ngày 29). Chi tiết bạn có thể tham khảo ở đường link này:

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/super-meat-boy/home

Hiện tại, các trò chơi tiếp theo sẽ được give-away trên cửa hàng vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhờ vào tiềm lực tài chính vững mạnh hậu thuẫn bởi trò chơi đình đám Fortnite, hãng Epic sẽ còn mang lại nhiều món quà bất ngờ đến cho cộng đồng, cũng như thu hút người dùng từ các cửa hàng khác đến với hệ thống của mình.

Thông tin cấu hình:

HĐH: Microsoft® Windows® XP / Vista / 7 (Windows 8 không được hỗ trợ chính thức)
Bộ xử lý: 1.4GHz hoặc nhanh hơn
Bộ nhớ: RAM 1 GB
Card đồ họa hỗ trợ Pixel Shader 3.0, Vertex Shader 3.0
DirectX® 9.0c
Dung lượng: 400 MB
Hỗ trợ bộ điều khiển Microsoft Xbox 360 Controller

Tham khảo thêm các tựa game giảm giá khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/ngon-bo-re

Tham khảo thêm các tựa game miễn phí khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/game-mien-phi