Game thẻ bài bom tấn dựa trên The Witcher: Gwent sắp ra mắt trên di động, hoàn toàn miễn phí

Dự kiến phiên bản game mobile của Gwent sẽ mở cửa trên iOS vào cuối tháng 10 tới, chưa có thông tin về bản Android.

Trước đây, game online thẻ bài bom tấn được xây dựng dựa trên The WitcherGwent đã mở cửa miễn phí trên PC và Console và thu hút được rất nhiều game thủ vào chơi, đạt được thành công lớn. Sau 2 năm tung hoành thì gần đây NSX đã quyết định chiếm đánh thị trường di động thêm nữa.

Dự kiến phiên bản game mobile của Gwent sẽ mở cửa trên iOS vào cuối tháng 10 tới và vẫn kinh doanh dưới dạng miễn phí, đáng tiếc là bản Android vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

Game thẻ bài bom tấn dựa trên The Witcher: Gwent sắp ra mắt trên di động, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 1.

Thực tế thì Gwent có xuất phát điểm rất giống Hearthstone (game thẻ bài siêu nổi tiếng dựa trên World of Warcraft) khi cũng là một game thẻ bài được phát triển dựa trên thế giới ảo của một huyền thoại, ở đây là The Witcher. Game thủ sẽ đi thu thập những card trong trò chơi này, đó chính là các loại quái vật hay vị tướng, phép thuật trong sản phẩm gốc. Từ đó mọi người sẽ kết hợp mọi thứ lại theo phong cách của mình để tạo nên chiến thuật đỉnh cao, đấu với người chơi khác.

Game thẻ bài bom tấn dựa trên The Witcher: Gwent sắp ra mắt trên di động, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 2.

Lẽ dĩ nhiên thì phiên bản mobile của Gwent sẽ lấy lại toàn bộ tính năng cũng như gameplay trên bản PC xuống và được tối ưu cho trải nghiệm 'vuốt' rồi. Theo công bố từ NSX thì các game thủ có thể đồng bộ bài cũng như trận đánh của mình từ PC sang di động, tuy nhiên nếu đang chơi ở console (PS4 và Xbox One) thì chỉ lấy được vật phẩm và bài thôi chứ không thể tiếp tục ván dở được.

Game thẻ bài bom tấn dựa trên The Witcher: Gwent sắp ra mắt trên di động, hoàn toàn miễn phí - Ảnh 3.

Gwent sẽ hỗ trợ toàn bộ các máy iOS từ đời iPhone 6S trở đi, những chiếc mới (như iPhone 11) còn có cả đồ họa 4K siêu nét nữa, đảm bảo khó mà dứt ra nổi!

Tham khảo thêm tại trang chủ: https://www.playgwent.com/en/.