Game thủ bất bình dọa kiện tập thể EA vì giảm giá Battlefield V đến 50% dù chỉ vừa ra mắt được nửa tháng

Bạn đã mua Battlefield V chưa? Nếu chưa thì trong tài khoản của bạn đã có sẵn các tựa game Battlefield gần đây nhất chứ? Lý do người viết hỏi điều này là bởi EA đang giảm giá 50%  Battlefield V cho người sở hữu Battlefield 1 và Battlefield 4!

Khuyến mãi này có thể được nhìn thấy chỉ bằng cách khởi động Battlefield 1 và / hoặc BF4, nơi bạn sẽ thấy màn hình dưới đây:

Battlefield V giảm giá 50% cho chủ sở hữu Battlefield 1 & 4 khiến nhiều người bất bình

Trong khi một số người có thể coi đây là cơ hội tốt, thì nhiều game thủ trong cộng đồng Battlefield tỏ ra không vui vì hầu hết họ đã trả giá đầy đủ ($60) cho Battlefield V, khi nó ra mắt chỉ vừa mới hai tuần trước.

Trên Reddit, có nhiều chủ đề bày tỏ sự không hài lòng và phàn nàn màn quảng bá tiếp thị mới nhất của EA vì họ đã thanh toán toàn bộ giá cho trò chơi. Thậm chí có người còn kêu gọi tiến hành một vụ kiện tập thể với những gì đã xảy ra.

Battlefield V giảm giá 50% cho chủ sở hữu Battlefield 1 & 4 khiến nhiều người bất bình

Đây có phải là dấu hiệu cho thấy doanh số của Battlefield V không tốt như EA kỳ vọng và đây là cách họ thu hút người chơi? Có thể, nhưng cũng có lẽ chỉ là một động thái tiếp thị của EA để đảm bảo các cựu chiến binh gắn bó với các phần Battlefield cũ chuyển sang phiên bản mới nhất trong series. Tất nhiên, chúng ta có thể thông cảm và thấu hiểu phần nào sự bức xúc của những người đang tức giận vì phải trả giá đầy đủ cho tựa game mới ra mắt được nửa tháng này.

Phân tích hiệu suất Battlefield V trên PC:

Bạn có đồng ý với động thái tiếp thị này của EA hay bạn cảm thấy rằng EA và DICE cần phải bù đắp cho những người đã mua trò chơi với mức giá đầy đủ khi Battlefield V ra mắt? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới đây.

Theo mp1st