Game thủ Battlefield 1 bị “trẻ trâu” phá đám khi đang buông súng đình chiến kỷ niệm 100 năm ngày kết thúc WWI

Vì một vài thành phần “bẩn tính”, sự kiện độc đáo của Battlefield 1 đã diễn ra không thực sự trọn vẹn

Vào ngày 11 tháng 11 vừa qua, các quốc gia đã tiến hành tổ chức kỷ niệm lễ Armistice Day (hay Veterans Day bên Mỹ), ngày mà một hiệp ước đã được ký để kết thúc chiến tranh thế giới lần thứ nhất. Trong suốt quãng thời gian buổi diễu hành được tổ chức, và phim tài liệu được hiển thị trên các kênh truyền hình, người chơi trên máy chủ Battlefield 1 quyết định ngừng xung đột để bày tỏ lòng tôn trọng.

Game thủ Battlefield 1 bị

Theo bài tweet từ nhà thiết kế công nghệ của EA DICE, ông Jan David Hassel, một video trên Reddit được tải lên bởi thành viên JeremyJenki vào ngày 11 tháng 11 lúc 1 giờ sáng giờ GMT đã ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ ấy. Rất nhiều người chơi trên một server Battlefield 1 trực tuyến đã quyết định ngừng bắn tại bản đồ Cape Helles. Cả hai bên đã tập hợp lại trên những bãi biển nghi ngút khói lửa nhưng không hề bắn nhau.

Game thủ Battlefield 1 bị

Tuy bầu không khí ngột ngạt của Battlefield 1 vẫn diễn ra như bình thường, phần lớn người chơi vẫn bày tỏ sự tôn trọng bằng cách không nổ súng, nằm trườn dưới đất hoặc nhảy tưng tưng về bên phe đối lập.

Đáng buồn thay, một game thủ xấu tính nọ đã lái máy bay nã đạn vào người chơi trên bãi biển và gây sự tức giận cho cả nhóm. Bên cạnh đó, một tay chơi khác còn đâm lén người đang ghi hình lại sự kiện.

Game thủ Battlefield 1 bị

Sau đó, người này đã tìm thấy video trên Reddit và gửi lời xin lỗi. Một số quyết định tha thứ, trong khi những người khác thì không.

Dù sự cố máy bay và gã đâm lén đã khiến cho sự kiện không thật trọn vẹn, đây vẫn là một cách hay và đáng nhớ để bày tỏ sự tôn trọng dành cho những mất mát hy sinh trong thế chiến thứ nhất.

Game thủ Battlefield 1 bị

Battlefield 1 hiện đang có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One. Phần tiếp theo mang tên Battlefield V sẽ ra mắt rộng rãi vào ngày 15 tháng 11 sắp tới.

Theo Dualshockers