Game thủ buồn lòng khi Pikachu bị đối xử tệ trong bom tấn Pokemon GO

Pikachu luôn được biết đến là một nhân vật biểu tượng của Pokemon nhưng trong trò chơi Pokemon GO thì chú chuột điện này lại bị đối xử không đúng với vị thế của mình

Pikachu là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc đối với cộng đồng người hâm mộ Pokemon toàn thế giới, thậm chí Pikachu còn là gương mặt đại diện của thương hiệu Pokemon khi sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo kể từ lần đầu tiên xuất hiện cho đến nay. Từng có thời điểm mà nhiều người lầm tưởng rằng những câu chuyện xung quanh thế giới Pokemon đều xoay quanh chú chuột điện này.

Game thủ buồn lòng khi Pikachu bị đối xử tệ trong bom tấn Pokemon GO

Nhưng việc liên tục được ưu ái trong rất nhiều tác phẩm liên quan đến Pokemon, từ trò chơi điện tử cho đến các series hoạt hình cũng chính là thứ khiến cho người hâm mộ không khỏi cảm thấy phẫn nộ đối với NPH Niantic.

Điển hình nhất đó là Pikachu đã xuất hiện trong bom tấn Pokemon GO ngay từ những ngày đầu mà trò chơi này ra mắt. Nhưng điều đáng nói đó là rất nhiều người lại chẳng hề hào hứng trong việc bắt một con Pikachu cho mình và nguyên do được giải thích là đến từ nhiều phía. Đầu tiên đó là Pikachu trong Pokemon GO quá yếu và chẳng thể giúp đỡ người chơi trong việc phát triển sức mạnh, tiếp đó chính là tạo hình của chú chuột điện này trong trò chơi cũng bị đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Game thủ buồn lòng khi Pikachu bị đối xử tệ trong bom tấn Pokemon GO

Đây là một điều vô cùng đáng tiếc bởi Pikachu từ lâu đã là một nhân vật biểu tượng của series và gần như là không thể thay thế. Điều này đã được thể hiện ở việc Pikachu luôn là một gương mặt xuất hiện rất thương xuyên trong những đợt hợp tác với cá nhãn hàng. Chú chuột điện còn được cả tạp chí Times bình chọn là nhân vật hoạt hình có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới, có độ nhận diện cực cao bởi kể cả những người không chơi game cũng đều có thể nhận diện ra Pikachu.

Game thủ buồn lòng khi Pikachu bị đối xử tệ trong bom tấn Pokemon GO

Do đó việc Niantic có phần "lơ là" trong việc chăm chút cho chú chuột này trong các trò chơi Pokemon là thứ khiến cho không ít người không khỏi buồn lòng. Mong rằng phía NPH Niantic sau khi thấy được những lời phàn nàn của game thủ thì họ có thể sớm đưa ra những thay đổi cần thiết cho Pokemon GO, từ đó đưa Pikachu quay trở lại vị thế vốn có của mình.