Game thủ có thể ăn mừng vì S.T.A.L.K.E.R sẽ quay trở lại dưới cái tên S.T.A.L.K.E.R 2

Ra mắt game thủ lần đầu tiên vào 2007 cùng với nhiều hậu bản được phát hành sau đó, S.T.A.L.K.E.R tựa như một cơn bão ồn ào náo nhiệt hạ gục hàng loạt game thủ rồi lẳng lặng biến mất.

S.T.A.L.K.E.R  là một series các game Fps góc nhìn thứ nhất pha trộn giữa sinh tồn và hành động được phát triển bởi GSC Game World đến từ Ukraina. Game lấy bối cảnh trong bộ phim Stalker 1979 và tiểu thuyết Roadside Picnic với một khu vực bị nhiễm xạ nặng nề từ thảm họa hạt nhân Chernobyl.

Sở dĩ S.T.A.L.K.E.R  được nhiều game thủ yêu thích bởi gameplay kết hợp những yếu tố cho đến ngày nay vẫn có thể coi là thời thượng. Game sở hữu một thế giới mở rộng lớn với những sinh vật biến dị kì quái, các hiện tượng siêu nhiên bí ẩn trộn lẫn với game play hành động nhập vai mang hơi hướm sinh tồn.  S.T.A.L.K.E.R  cũng tỏ ra rất xuất sắc khi đem đến cho người chơi nhiều kết thúc khác nhau dựa trên hành động của người chơi tại vùng “The Zone” của Chernobyl.

Sau khi chiếm được tình cảm từ người chơi, việc game không có thêm những hậu bản thực sự xuất sắc cùng với nền tảng đồ họa lỗi thời khiến S.T.A.L.K.E.R  dần giảm người chơi. Dĩ nhiên nhiều người sẽ vô cùng tiếc nuối, việc chờ đợi một bản S.T.A.L.K.E.R  hoàn thiện hơn quả thực khiến nhiều fan lắc đầu ngao ngán. Và rồi hơn 10 năm trôi qua, khi cái tên S.T.A.L.K.E.R  2 bất ngờ xuất hiện một lần nữa với cái hẹn 2021 lại khiến nhiều fan của vùng “The Zone”  hi vọng.

Cuối cùng thì người hâm mộ cũng sắp được thỏa mãn niềm mong chờ của mình, GSC Game World sau khi công bố thông tin về S.T.A.L.K.E.R 2 đã hứa chắc nịch quá trình phát triển game sẽ được họ update đều đặn đến cộng đồng từ giờ đến tận 2021 đấy. Đừng bỏ lỡ các thông tin về S.T.A.L.K.E.R 2 sẽ được update trên KenhTinGame các bạn nhé!