Game thủ đứng ngồi không yên về cảnh nóng siêu hot trong Devil May Cry 5

Trong Devil May Cry 5 mới phát hành vừa qua, một điều khiến cộng đồng game thủ xôn xao hơn cả đó chính là "cảnh khỏa thân".

Khi nhắc đến dòng game Devil May Cry thì cộng đồng game thủ sẽ nghĩ đến nhiều thứ như: cơ chế chiến đấu tuyệt vời, kẻ phản diện độc ác và những con quỷ,v.v...Tuy nhiên trong phiên bản Devil May Cry 5 mới phát hành vừa qua, một điều khiến cộng đồng game thủ xôn xao hơn cả đó chính là "cảnh khỏa thân".

Game thủ đứng ngồi không yên về cảnh nóng siêu hot trong Devil May Cry 5 - Ảnh 1.

Trong một cảnh Dante sử dụng vũ khí có một không ai là chiếc xe moto biến thành vũ khí để giải cứu đối tác lâu năm của mình là Trish khi cô bị bắt giam trong ngực của một con quỷ. Cô rơi xuống từ bụng con quỷ, trong bộ dạng "trần truồng" và Dante ôm lấy cô rồi đặt cô xuống đất. Góc quay che khuất phần lớn cơ thể đang khỏa thân của Trish chỉ để lộ thân hình trắng nõn nà phía sau cô. Nhưng một số game thủ đã phát hiện rằng, phiên bản PS4 ở khu vực phương Tây, cảnh này được "che" đi bởi một luồng ánh sáng lóe ra từ chiếc moto của Dante để làm mờ hình ảnh nhảy cảm của Trish. Còn ở phiên bản Xbox One, PC và PS4 tại Nhật Bản, cảnh này vẫn không hề bị che đi.

Không chỉ riêng cảnh khỏa thân của Trish, ở một trường đoạn khác, nhân vật xinh đẹp không kém là Lady đã thoáng chốc xuất hiện trong bộ dạng trần trụi được nhìn từ góc quay phía sau. Tuy nhiên theo báo cáo của trang Eurogamer, sẽ có một tia sáng làm mờ đi cảnh khỏa thân của Lady cho dù bạn đang chơi ở phiên bản nào, kể cả phiên bản của Nhật.

Game thủ đứng ngồi không yên về cảnh nóng siêu hot trong Devil May Cry 5 - Ảnh 2.

Tất nhiên một số người sẽ có những ý kiến trái chiếu về sự thay đổi tương đối nhỏ này xảy ra liên quan đến ảnh khoả thân của nhân vật nữ. "Tại sao việc xử lý cảnh khỏa thân lại không nhất quán? Tại sao lại là cảnh đặc biệt mà không phải là một cảnh khác? Tại sao tựa game này lại không được trong khi các tựa game PS4 gần đây khác như Metro Exodus lại có cảnh khỏa thân rõ ràng hơn?" Đó là một số câu hỏi được nhiều game thủ đặt ra sau khi Capcom che đi "cảnh khỏa thân".

Được biết, Devil May Cry 5 là phần mới nhất của dòng game cùng tên đến từ hãng Capcom. Liên kết trực tiếp với 4 phần game trước, Devil May Cry 5 sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu của những người anh hùng quen thuộc. Sau 10 năm chờ đợi kể từ phiên bản 4, quá nhiều kỳ vọng đang được đặt ra cho Devil May Cry 5 và Capcom đang cố gắng làm những điều tốt nhất để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Và thực tế đã chứng minh Devil May Cry 5 đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Devil May Cry 5 thực sự là một sản phẩm xuất sắc về nhiều mặt. Theo tổng hợp điểm số trên Metacritic, Devil May Cry 5 nhận điểm 9.1 cho bản PC và 8.6 cho bản PS4. Đây đều là những thành tích rất tốt, thể hiện được chất lượng không phải bàn cãi của trò chơi này.