Game thủ Fallout 76 kích nổ 3 quả bom hạt nhân cùng lúc, sập luôn server

Có vẻ như Fallout 76 không đủ sức “gánh” 3 quả nuke cùng lúc.

Tuần này, cộng đồng Fallout 76 đã khám phá được điều gì sẽ xảy ra khi bạn phóng một đầu đạn hạt nhân tại điểm nứt Fissure Site: Nó sẽ sinh ra một con Queen Scorchbeast cấp cao, rất lớn và cả đống loot đáng giá. Vâng, những người chơi kích hoạt quả nuke đó quyết định rằng mình nên tăng… gấp 3 lần quy mô, phóng 3 đầu đạn cùng lúc từ những bệ phóng khác nhau, và nhắm vào cùng một vị trí trên bản đồ.

Game thủ Fallout 76 kích nổ 3 quả bom hạt nhân, sập luôn server

Bạn có thể xem toàn bộ quá trình ở đoạn video này do game thủ Nickaroo93 chia sẻ.

Thật không may, có vẻ như 3 vụ nổ đồng thời có thể là quá nhiều cho Fallout 76. Khoảng 1 phú sau đó, máy chủ đã bị crash (hoặc ít nhất khiến mọi người đều bị ngắt kết nối), trước khi nhóm có thể thấy một Nữ hoàng Scorchbeast với kích thước gấp 3 lần đợt trước sẽ trỗi lên từ đống tro tàn.

Game thủ Fallout 76 kích nổ 3 quả bom hạt nhân, sập luôn server

Toàn bộ nhóm của Nickaroo93 đã hoàn toàn bất ngờ trước sự cố và thốt lên: “Oh my god”, “We broke it”, “We nuked the server”,… cho rằng mình đã làm hỏng server chỉ vì thử nghiệm này.

Dĩ nhiên, không loạt trừ khả năng có thể việc ngắt kết nối không liên quan đến 3 đầu đạn hạt nhân phát nổ cùng một lúc. Một số người chơi cho biết họ cũng bị vài lần bị ngắt kết nối với server trong khi chơi và không có bất kỳ trái nuke nào xuất hiện, nhưng việc khiến cho cả nhóm người bị crash cùng lúc thì quả thật đáng lưu ý.

Game thủ Fallout 76 kích nổ 3 quả bom hạt nhân, sập luôn server

Có thể nhóm sẽ thử lại trong ít ngày tới và chúng ta sẽ biết được điều gì thực sự xảy ra khi bạn thả 3 quả bom cùng lúc.

Theo PCGamer