3 tháng đã qua và chiến dịch “FIX PUBG” đã kết thúc, bạn có thấy game tốt lên chút nào chưa?

Chiến dịch ‘Fix PUBG’ của PUBG Corp, nhằm khắc phục những lỗi tồi tệ nhất và các vấn đề về hiệu suất trong tựa game Battle Royale nổi tiếng, giờ đã chính thức kết thúc.

Chiến dịch mà nhà phát triển ra mắt hồi tháng 8, đã giải quyết được 100 lỗi và nâng cao chất lượng, tăng fps của người chơi, cải thiện hiệu suất máy chủ và truy lùng ra hơn 2 triệu tài khoản gian lận thông qua hệ thống chống cheat mới.

3 tháng đã qua và chiến dịch

Rõ ràng, việv kết thúc chiến dịch không có nghĩa là PUBG hiện không có lỗi, hoặc PUBG Corp hài lòng với vị trí của trò chơi. Trong một bài viết trên Steam, hãng thừa nhận rằng bản thân đã cố tung ra các bản cập nhật gameplay quá nhanh trong quá khứ, và do đó “bỏ qua các vấn đề quan trọng” với người chơi. Họ không muốn điều đó xảy ra lần nữa.

“Dự án này đòi hỏi không chỉ nỗ lực đáng kể, mà còn cần nhiều sự bảo dưỡng thêm để đảm bảo rằng các lỗi phát sinh vẫn được kiểm soát và không gây ảnh hưởng đến bất cứ điều gì khác,” đại diện cho biết.

Với kế hoạch cho năm 2019, nhà phát triển sẽ ưu tiên “xây dựng sự ổn định và chất lượng” cho các tính năng hoặc nội dung mới.

3 tháng đã qua và chiến dịch

“Ban đầu, điều này có thể làm chậm nhịp độ xây dựng của chúng tôi, nhưng khi các quy trình đi vào guồng, chúng tôi hy vọng cung cấp nội dung mới nhanh như trước, đồng thời duy trì mục tiêu hàng đầu là sự ổn định và chất lượng.”

“Mặc dù không thể khẳng định điều này sẽ mất bao lâu, chúng tôi hứa với bạn rằng nhóm sẽ nỗ lực hết mình để đạt được giai đoạn này nhanh nhất có thể”.

Công ty cũng đã nêu chi tiết một số thay đổi đã lên kế hoạch cho tính năng matchmaking của PUBG, bao gồm giao diện người dùng cải tiến sẽ hiển thị thời gian chờ ước tính cũng như ping hiện tại tốt hơn.

3 tháng đã qua và chiến dịch

“Với giao diện matchmaking được cải thiện dựa trên sở thích cá nhân, người chơi sẽ có thể chơi trong môi trường và chế độ/bản đồ mong muốn, ngay cả khi quá trình ghép trận lâu hơn đôi chút,” công ty nói.

“Cuối cùng, chúng tôi muốn cung cấp thông tin hữu ích để người chơi đánh giá tình hình và lựa chọn giữa thời gian chờ đợi và hiệu suất tối ưu, nếu số lượng game thủ matchmaking không cho phép cả hai.”

Đó là những gì mà phía nhà sản xuất chia sẻ. Còn bạn, những tay chơi PUBG, cảm thấy thế nào sau 3 tháng diễn ra chiến dịch này?

Theo PCGamer