Game thủ sẽ được trải nghiệm sớm Call of Duty Black Ops 4 trước ngày phát hành gần 3 tháng

Thông tin về bản beta cho Call of Duty: Black Ops 4 đã bị rò rỉ cách đây ít lâu. Nó sẽ cho phép người chơi tiếp cận với gameplay sớm trước gần 3 tháng so với thời điểm phát hành chính thức.

Tại buổi công bố những thông tin chính thức của Call of Duty: Black Ops 4, Treyarch đã tiết lộ một bản beta riêng đã được lên kế hoạch từ tận trước đó, nhưng hãng không hề tiết lộ gì hơn. Tuy nhiên, mới đây, thông tin về ngày phát hành bản beta này đã bị rò rỉ. Cụ thể hơn, game thủ sẽ được trải nghiệm sớm Black Ops 4 vào tháng 8 tới đây.

Bản beta này có thể sẽ phát hành vào những ngày khác nhau trên từng hệ máy, và PS4 sẽ là nền tảng được phát hành sớm nhất. Bên cạnh đó, các thông tin về bản DLC hay Season Pass cũng không được công bố. Điều này khác hẳn với Activision các năm trước đó khi hãng sẽ thông báo luôn về các bản mở rộng.

Có thông tin cho rằng với phiên bản Call of Duty năm nay, hãng cũng sẽ loại bỏ luôn phiên bản Season Pass. Các trang bán lẻ cũng chỉ đưa thông tin duy nhất về phiên bản tiêu chuẩn của Black Ops 4. Có vẻ như Activision năm nay sẽ chỉ phát hành một vài update với bản đồ mới cho sản phẩm của mình, và tất nhiên là nó miễn phí, có thể 1 hoặc 2 bản đồ một tháng.

Phía bên kia chiến tuyến, đối thủ Battlefield V cũng công bố loại bỏ phiên bản Season Pass trong năm nay, mà chỉ phát hành 1 phiên bản tiêu chuẩn duy nhất.

Call of Duty: Black Ops 4 là sản phẩm mà Activision và Treyarch đã hứa hẹn sẽ có những thay đổi đáng giá cho người hâm mộ như: loại bỏ mục chơi đơn, thêm vào chế độ Battle Royale có tên Blackout, gameplay đề cao chiến thuật hơn là tập trung vào kỹ năng cá nhân như các phiên bản trước, hay như game sẽ phát hành trên Battle.net thay vì Steam,… Hãng cũng hứa rằng với phiên bản này, người hâm mộ sẽ được hỗ trợ lâu dài, một trong những điều chưa từng có tiền lệ ở series CoD.

Các thông tin chi tiết hơn về Black Ops 4 sẽ được Activision công bố tại sự kiện E3 2018 sắp tới.