Xuất hiện shop đầu tiên tại Việt Nam đăng bán PS5, giá gần 30 triệu mà chỉ bảo hành đúng 1 tháng

Ở thời điểm hiện tại, PS5 đang được phát hành ở một số thị trường nhất định gồm: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Mexico, Úc, New Zealand và Hàn Quốc

Như vậy là PS5 đã có mặt tại nhiều khu vực trên thế giới. Vì lý do dịch Covid-19 thế nên Sony đã quyết định không bán trực tiếp tại cửa hàng, thay vào đó game thủ chỉ có thể đặt mua qua đường online. Chính điều này đã tạo nên độ khan hiếm của PS5 trong những ngày đầu mở bán.

Hiện, Sony Việt Nam chưa có bất cứ thông báo gì về việc mở bán PS5. Chính vì thế, 100% các sản phẩm PS5 hiện có trên thị trường đều là hàng xách tay từ nước ngoài. Dạo một vòng qua các shop chuyên bán các sản phẩm Playstation xách tay, có thể thấy hầu hết đều chưa niêm yết giá bán PS5 vì chưa có hàng. Duy chỉ có một địa chỉ là X****. Shop này đăng bán PS5 với giá 28.999.000đ. Đáng nói hơn, cửa hàng này chỉ chấp nhận bảo hành trong thời gian 1 tháng. Ngoài thời hạn này, người mua sẽ phải tự liên hệ với các địa chỉ bảo hành của Sony toàn cầu.

Xuất hiện shop đầu tiên tại Việt Nam đăng bán PS5, giá gần 30 triệu mà chỉ bảo hành đúng 1 tháng - Ảnh 1.

. Ở những thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam), người hâm mộ sẽ phải chờ đợi thêm vài tháng (thậm chí có thể đến nửa năm) để được tận tay trải nghiệm siêu phẩm của Sony.

Nếu muốn trải nghiệm sớm sản phẩm của Sony, game thủ Việt Nam sẽ chỉ tiếp cận được máy xách tay mà thôi. Với những sản phẩm như thế, các chế độ bảo hành và hậu mãi sẽ không hề thuận tiện. Thậm chí có thể không được hưởng. Như vậy, tốt hơn hết các bạn hãy chờ đợi hàng chính hãng từ Sony Việt Nam để nhận được mức giá ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nhất.