Gameloft đang phát triển game thế giới mở mới cho PC

Gameloft tiết lộ rằng họ đang trong quá trình tuyển dụng nhân viên cho một dự án game thế giới mở chưa được công bố dành cho PC và Console.

Gameloft, được biết đến là nhà phát triển trò chơi trên di động đã tiết lộ rằng họ đang trong quá trình tuyển dụng nhân viên cho một dự án AAA thế giới mở chưa được công bố dành cho PC và bảng điều khiển.

Đặc biệt hơn, nhóm cũng đang tìm kiếm một nhà thiết kế game phát triển cho tựa game chưa có tên này.

Gameloft đang phát triển game thế giới mở mới

gameloft tuyển dụng

Theo tin tuyển dụng, trò chơi thuộc thể loại game nhiều người chơi và sẽ được xây dựng trên công cụ phát triển Unreal Engine. Công việc phát triển sẽ được dẫn dắt bởi nhóm Gameloft từ Bucharest (Thủ đô của Romania).

Vị trí công việc được giới thiệu như sau: “Gameloft đang tìm kiếm một nhà thiết kế trò chơi có kinh nghiệm để góp phần quan trọng trong việc xây dựng một tựa game PC/console thế giới mở đầy tham vọng và chưa được công bố.”

Như đã đề cập, đây là một trò chơi chưa có tên, thế nên chắc chắn rằng nó không phải là Gangstar New York .

Gameloft đang dần thay đổi nền tảng chính

Gameloft đang dần thay đổi nền tảng chính

Dành cho những ai chưa biết, Gameloft dường như đang thay đổi nền tảng chính và đầu tư nhiều hơn vào game PC và console. Trò chơi Disney Dreamlight Valley, do hãng phát hành vào năm 2022 là một ví dụ về sự thay đổi này.

Rõ ràng, mặc dù chuyển hướng phát triển game trên nền tảng khác nhưng có lẽ chúng ta sẽ sớm thấy nhiều trò chơi AAA từ Gameloft chuyển đổi sang phiên bản di động, bởi vì đây mới chính là nền tảng mà hãng mạnh nhất.

Đó là tất cả những thông tin về việc Gameloft đang phát triển game thế giới mở mới cho PC. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game PC/CONSOLE!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: