Genshin Impact xác nhận cập bến nền tảng PS5

01/04/2021 Chuyện không tưởng nhưng lại là thật, nếu bạn làm nhân viên cho Sony bạn sẽ được thưởng 7 tháng tiền lương sau một năm làm việc thành công.

Game nhập vai miễn phí phổ biến Genshin Impact sẽ có mặt trên PS5 trong thời gian tới. Sony xác nhận sẽ phát hành vào mùa xuân.

Trong một bài đăng trên Twitter, tài khoản PlayStation chính thức cho hay đoạn giới thiệu mới, nói rằng tựa game Genshin Impact sẽ ra mắt trên hệ console mới vào mùa xuân này.

Genshin Impact xác nhận cập bến nền tảng PS5

Genshin Impact xác nhận cập bến nền tảng PS5

Sony thông báo: “Genshin Impact comes to PlayStation 5 with enhanced visuals, fast loading, and DualSense controller support. Face (and wield) the elements of Teyvat this Spring”.

Tạm dịch: “Genshin Impact có trên nền tảng PlayStation 5 mang đến chất lượng hình ảnh nâng cao, giúp game thủ tải nhanh hơn và có hỗ trợ bộ điều khiển DualSense. Giao diện, cách dùng Teyvat sẽ được hé lộ vào mùa xuân tới”.

Phiên bản PS5 của Genshin Impact hứa hẹn có thêm rất nhiều tính năng mới mà bạn mong đợi chẳng hạn là chất lượng hình ảnh được nâng cấp, hỗ trợ nhanh hơn và cho phép chơi với điều khiển DualSense của PlayStation 5.

Phiên bản PS5 của Nguyên Thần ra mắt vào mùa xuân năm sau

Phiên bản PS5 của Nguyên Thần ra mắt vào mùa xuân năm sau

Trò chơi đã có mặt trên PS4 kể từ tháng 09 năm ngoái. Người chơi chỉ trải nghiệm ở tốc độ 60 khung hình/giây.

“PlayStation 5 là một nền tảng lý tưởng để nâng cao thế giới mở rộng lớn giúp tựa game Genshin Impact trở nên sắc nét sống động hơn, cho phép người chơi trải nghiệm mãn nhãn” – Chủ tịch miHoYo, Forrest Liu, khẳng định khi chia sẻ thông tin liên quan đến nền tảng của Sony.

Genshin Impact cho phép người chơi chơi miễn phí trên PlayStation 4, với hỗ trợ chơi chéo giữa nền tảng console và mobile cũng như trên PC. Bạn có thể vào game trên PlayStation 5 khi được công bố ra mắt. Nền tảng này mang đến những tối ưu hóa cho game nhập vai của miHoYo trên console một cách mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, cho đến nay, ngày phát hành cụ thể cho phiên bản PlayStation 5 vẫn chưa được công bố. Sony cho biết sẽ tiết lộ sớm thời gian tới.

Trong vòng 6 tháng có mặt trên thị trường, Genshin Impact đã trở thành tựa game mobile đầu tiên đạt doanh thu 1 tỷ đô la nhanh nhất. Gần đây, miHoYo cho biết Genshin Impact tiêu tốn 100 triệu đô la để sản xuất và thiết kế, nhưng sẽ tốn gấp đôi mỗi năm trong quá trình vận hành.